มุมอับแค่ไหน! รถยนต์ฮอนด้า All-new Honda WR-V ก็ช่วยได้

มุมอับแค่ไหน! รถยนต์ฮอนด้า All-new Honda WR-V ก็ช่วยได้

19/05/2023

   รถยนต์ฮอนด้าที่ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง SUV น้องใหม่ที่ได้เปิดตัวไป ตอบโจทย์กับคนยุดใหม่มากๆ ครับ ได้พัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการและการเติบโตของคนกลุ่ม SUV ในปัจจุบัน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สปอร์ตสุดๆ ไม่แพ้ SUV รุ่นอื่นเลยครับ ทั้งเท่ มีสไตล์ แข็งแกร่ง และยังให้ความพรีเมียมที่ทันสมัยตามสไตล์ของคนยุคใหม่

เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า

   สำหรับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ที่ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า และยังให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีอยู่ที่ 16.7 กม./ลิตร อีกทั้งยังรอบรับพลังงานทางเลือกอย่าง E20 อีกด้วยนะครับ

   และปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะอย่าง Honda SENSING ที่มีมาให้ครบทุกรุ่นย่อยเลยนะครับ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยความปลอดภัยอื่นๆ อีกมากมาย

 

HONDA LANEWATCH

   สงสัยไหมครับว่า ตัวกล้องของระบบนี้อยู่บริเวณไหน? สำหรับบริเวณที่ติดกล้องจะมีขนาดเล็กที่ติดอยู่บริเวณใต้กระจกมองข้างด้านซ้าย ด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอย่างระบบแสดงภาพมุมอับสายตาในขณะที่เปลี่ยนเลน โดยจะแสดงทางด้านซ้ายของรถยนต์เมื่อเปิดไฟเลี้ยวซ้ายหรือเปิดที่ก้านตรงพวงมาลัยก็ได้ แล้วยิ่งเวลาที่ฝนตกยิ่งทำให้สะดวกสบายต่อการมองข้างด้านซ้ายอีกด้วย เพราะเมื่อฝนตกน้ำจะหยดมาเกาะที่กระจกด้านข้าง ทำให้มองกระจกด้านข้างมองไม่ชัดหรือไม่เห็นได้ ดังนั้นระบบนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น (สำหรับ Honda LaneWatch จะมีในรุ่น RS เท่านั้น)

Honda LaneWatch

 

   All-new Honda WR-V เป็น SUV ที่มีขนาดกะทัดรัดเหมาะกับวัยรุ่นหรือวัยทำงาน ที่ไม่ได้เน้นรถคันใหญ่แต่ยังคงความสปอร์ต และการอำนวยความสะดวก สบาย อย่างการพับเบาะแถวหลังที่สามารถพับได้ 60:40 ครับ

 

   All-new Honda WR-V ไม่ธรรมดา! กะทัดรัด ห้องโดยสารที่กว้าง

 

 หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda WR-V หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


All-new Honda WR-V

เริ่มต้น 799,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 8,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto