รับสายโดยไม่ต้องละสายตาด้วย Hands-free Telephone Switch

รับสายโดยไม่ต้องละสายตาด้วย Hands-free Telephone Switch

12/03/2020

     ครอสชีวิตได้ครบทุกด้านด้วยรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี เครื่องยนต์ทรงพลัง 1.8 ลิตร i-VTEC 141 แรงม้า ตอบสนองได้ดั่งใจกับ 7 Speed Paddle Shift ช่วงล่างมาพร้อมความแข็งแกร่งเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำพร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรม ECO Assist ช่วยประหยัดน้ำมันและรองรับพลังงานทางเลือก E85

   ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง ง่ายเพียงปลายนิ้ว ด้วยระบบพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมอุปกณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งระบบปัดน้ำฝนด้านหน้าแบบอัตโนมัติ (Rain Sensor) ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมแผงควบคุมแบบสัมผัส ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ(One Push Ignition System) ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ (Honda Smart Key System) ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย (Audio Control Switch) ปุ่มควบคุมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ (Multi Information Control Switch) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control System)

   และระบบผสานความสปอร์ตเร้าใจ และเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย อย่าง Hands-free Telephone Switch ปุ่มรับ และวางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย ก็ช่วยให้คุณรับสายโดยได้ไม่ต้องละสายตาจากการขับขี่ ปุ่มนี้จะอยู่บริเวณพวงมาลัยใกล้มือ เพิ่มความสะดวกสบาย ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว

   เมื่อมีสายเข้า...คุณก็สามารถรับสายได้ง่าย โดยไม่ต้องสะลายตาจากการขับขี่แล้วครับ

 

   สำหรับท่านใดที่สนใจรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี หรือต้องการทดลองขับสามารถติดต่อได้ทุกช่องทางของ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ได้เลยนะครับ


THE ALL NEW HR-V e:HEV

เริ่มต้น 979,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 11,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เลือกใช้ให้เหมาะ! ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ กับ 4 ล้อ มีความแตกต่าง

เลือกใช้ให้เหมาะ! ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ กับ 4 ล้อ มีความแตกต่าง

28/02/2024

เคยสงสัยหรือเคยสังเกตกันหรือไม่ครับว่า ในรถยนต์ที่เป็นรถอเนกประสงค์อย่าง SUV และรถกระบะ มักจะเจอศัพท์ที่แปลกๆ อย่าง 2WD 4WD บางท่านอาจไม่เข้าใจว่าศัพท์นั้นความหมายว่าอย่างไรทำให้เกิดความสับสนและยากต่อการทำความเข้าใจหรือตัดสินใจในการซื้อรถก็ได้ครับ ซึ่งคำศัพท์เหล่านี้เป็นการแสดงถึงระบบขับเคลื่อนของรถยนต์ ที่เป็นส่วนประกอบที่ให้พลังงานแก่ล้อรถยนต์ ด้วยอักษร และตัวเลขที่รวมกันเป็นตัวย่อ เพื่อให้หลายๆ ท่านได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น วันนี้ ยูไนเต็ด ฮอนด้า จะพามาทำความรู้จักกับระบบขับเคลื่อนรถยนต์กันครับ

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

13/02/2024

สำหรับรุ่น TURBO เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO 3 สูบ 12 วาล์ว ที่มาพร้อม Turbocharger ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) อีกทั้งประหยัดน้ำมันเกินคาดด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 100 กรัม/กิโลเมตร และรองรับน้ำมัน E20

อ่านต่อ
Uto