อัพความสปอร์ตให้ Civic ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo Special Package

อัพความสปอร์ตให้ Civic ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo Special Package

11/05/2022

   รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ว่าสปอร์ตแล้วมาเจอชุดแต่ง Modulo เข้าไปอีก เรียกได้ว่าสปอร์ตสุดๆ กันเลยทีเดียว โดยทางฮอนด้าได้ออกแบบมาเป็นแพ็กเกจเสริมเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้เลือกตกแต่งเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ 

 

   ซึ่งรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ในเจเนอเรชันที่ 11 นั้นได้มีผลการตอบรับที่ดีมากๆ กวาดยอดจองทั่วประเทศไปกว่า 3,500 คัน หลังจากที่ทางฮอนด้าได้เปิดตัวไปเพียง 1 เดือนเท่านั้น ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตพรีเมียมซีดานมากๆ และด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน โดยในทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ VTEC TURBO 1.5 ลิตร ที่รองรับพลังงานทางเลือก E85 พร้อมโหมดการขับขี่ที่สามารถเลือกได้ คลิก และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะอย่าง Honda SENSING ที่มีทั้งหมด 6 ระบบด้วยกัน

  • ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS) ระบบช่วยเตือนผู้ขับขี่ให้ลดความเร็วเมื่อมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จักรยาน หรือคนเดินถนนที่อยู่ในระยะไม่ปลอดภัย และเมื่อมีความเสี่ยงต่อการชน ระบบจะช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)
  • ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning: RDM with LDW)
  • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)
  • ใหม่! ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ (Lead Car Departure Notification System: LCDN)

 

   ด้วยดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตพรีเมียมในทุกมุมมองแล้ว ภายในก็ไม่แพ้กันเพราะห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมียม และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกสบายที่ล้ำสมัย พร้อมเชื่อมต่อระหว่างคุณกับรถยนต์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะพร้อม Honda Smart Key Card ที่ดีไซน์เรียบหรู พกพาสะดวก สามารถช่วยล็อกและปลดล็อกรถได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่พกการ์ดติดตัวไว้ สำหรับมาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 10.2 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สาย สำหรับขั้นตอนการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ก็ง่ายมากๆ เลยครับ สามารถดูขั้นตอนได้จากคลิปด้านล่างนี้เลย

 

   และยังมีระบบสั่งการด้วยเสียง Siri อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบปรับอุณหภูมิแยกอิสระ ซ้าย-ขวา และ Honda CONNECT เทคโนโลยีที่ทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ! ยังมีเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ครบครันอย่างระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน Honda LaneWatch ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ กล้องส่องภาพด้านหลังที่สามารถปรับมุมมองได้ถึง 3 ระดับ ระบบเบรกมือไฟฟ้า ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยผู้โดยสารด้านหน้าพร้อมเตือนผู้โดยสารด้านหลัง และไฟเตือนเบาะที่ด้านหลังโดยจะขึ้นที่มาตรวัดนั่นเองครับ ฟีเจอร์สำหรับคนลืมเก่ง คลิก

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับความสปอร์ตในรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค นอกจากความสปอร์ตที่ฮอนด้าได้ให้มาแล้วยังมีความสปอร์ตที่สามารถเสริม และเลือกตกแต่งได้ตามความต้องการอย่างเช่น 

  • สปอยเลอร์หลัง พร้อมไฟเบรก และคิ้วตกแต่งกันชนหลัง
  • ปลอกท่อไอเสียสเตนเลส
  • ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว
  • คิ้วตกแต่งกระจังหน้า
  • คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า
  • แป้นวางเท้าแบบสปอร์ต
  • คิ้วบันได LED
  • ไฟส่องสว่างที่เท้า
สปอยเลอร์หลัง พร้อมไฟเบรก และคิ้วตกแต่งกันชนหลัง
ปลอกท่อไอเสียสเตนเลส
ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว
คิ้วตกแต่งกระจังหน้า
คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า
แป้นวางเท้าแบบสปอร์ต
คิ้วบันได LED
ไฟส่องสว่างที่เท้า

 

   นอกจากดีไซน์ภายนอก ภายใน และชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ที่บ่งบอกความสปอร์ตแล้ว ยังมีสีภายนอกที่บอกความสปอร์ตในตัวของผู้ขับขี่อีกด้วยนะครับ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี และสีไหน? ที่บอกความสปอร์ต คลิก หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค หรือรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW CIVIC e:HEV

เริ่มต้น 1,129,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 12,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

13/02/2024

สำหรับรุ่น TURBO เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO 3 สูบ 12 วาล์ว ที่มาพร้อม Turbocharger ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) อีกทั้งประหยัดน้ำมันเกินคาดด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 100 กรัม/กิโลเมตร และรองรับน้ำมัน E20

อ่านต่อ
Uto