ขุมพลังการขับเคลื่อนเครื่องยนต์ใหม่ ใน The City Turbo

ขุมพลังการขับเคลื่อนเครื่องยนต์ใหม่ ใน The City Turbo

12/03/2020

   ครั้งแรกกับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น RS ที่เปลี่ยนมุมมองรถซิตี้คาร์ให้สปอร์ตหรูหรามากกว่าที่เคย 

   ด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแบบ RS รอบคัน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ Gloss Black และสัญลักษณ์ RS มาพร้อมกันชนหน้าและกระจังหน้าสไตล์สปอร์ต ไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ไฟตัดหมอกแบบ LED กระจกมองข้างสีดำแบบสปอร์ตพร้อมไฟเลี้ยวในตัว สปอยเลอร์หลังแบบ Gloss Black พร้อมสัญลักษณ์ RS และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 16 นิ้ว

   ภายในห้องโดยสารรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ 2020 สะท้อนความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยเบาะหนังกลับดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ พร้อมมาตรวัดเรืองแสงสีแดง และดึงดูดทุกสายตาด้วยสีภายนอกใหม่ สีแดงอิกไนต์ (Ignite Red) เฉพาะรุ่น RS

   ขุมพลังใหม่เทอร์โบใหม่ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO 3 สูบ 12 วาล์ว มาพร้อม Turbo Charger ที่อัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ของเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้อย่างรวดเร็ว ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ตอบสนองได้ทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 - 4,500 รอบต่อนาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร (เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม) และแรงบิดเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร และยังประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร

   ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) ให้อัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร ตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานไอเสียยูโร 5 (EURO 5)  ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 99 กรัม/กิโลเมตร และสามารถรองรับน้ำมัน E20 ได้อีกด้วย

   เทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-Force Control หรือ G-CON ปกป้องห้องโดยสารจากการชนรอบทิศทางด้วยถุงลม 6 ตำแหน่ง ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (Vehicle Stability Assist - VSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (Hill Start Assist - HSA) และกล้อง ส่องภาพด้านหลังปรับมุมมองได้ 3 ระดับ (Multi-angle Rearview Camera) นอกจากนี้ยังมีระบบอีกมากมาย มาชมคลิปกันครับ

 

   มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) เฉพาะรุ่น RS สีขาวแพลทินัม (มุก) เฉพาะรุ่น RS และรุ่น SV สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า เฉพาะรุ่น V และรุ่น S

 

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ หรือต้องการทดลองขับสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางของ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ได้เลยนะครับ


NEW HONDA CITY TURBO

เริ่มต้น 629,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 6,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เลือกใช้ให้เหมาะ! ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ กับ 4 ล้อ มีความแตกต่าง

เลือกใช้ให้เหมาะ! ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ กับ 4 ล้อ มีความแตกต่าง

28/02/2024

เคยสงสัยหรือเคยสังเกตกันหรือไม่ครับว่า ในรถยนต์ที่เป็นรถอเนกประสงค์อย่าง SUV และรถกระบะ มักจะเจอศัพท์ที่แปลกๆ อย่าง 2WD 4WD บางท่านอาจไม่เข้าใจว่าศัพท์นั้นความหมายว่าอย่างไรทำให้เกิดความสับสนและยากต่อการทำความเข้าใจหรือตัดสินใจในการซื้อรถก็ได้ครับ ซึ่งคำศัพท์เหล่านี้เป็นการแสดงถึงระบบขับเคลื่อนของรถยนต์ ที่เป็นส่วนประกอบที่ให้พลังงานแก่ล้อรถยนต์ ด้วยอักษร และตัวเลขที่รวมกันเป็นตัวย่อ เพื่อให้หลายๆ ท่านได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น วันนี้ ยูไนเต็ด ฮอนด้า จะพามาทำความรู้จักกับระบบขับเคลื่อนรถยนต์กันครับ

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

13/02/2024

สำหรับรุ่น TURBO เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO 3 สูบ 12 วาล์ว ที่มาพร้อม Turbocharger ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) อีกทั้งประหยัดน้ำมันเกินคาดด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 100 กรัม/กิโลเมตร และรองรับน้ำมัน E20

อ่านต่อ
Uto