จัดทริปทั้งทีต้องเต็มที่เอาให้ฟินถึงใจ...The City Hatchback

จัดทริปทั้งทีต้องเต็มที่เอาให้ฟินถึงใจ...The City Hatchback

30/04/2022

   ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ยอดนิยม ฮอนด้า ได้คว้าอับดับ 1 ตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลปี 2564 ต่อเนื่องอีกปี ด้วยยอดจำหน่ายสะสมรวม 88,692 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 27.9% ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เพื่อตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้ขับขี่หรือผู้ใช้รถยนต์ในปัจจุบัน

   ซึ่งรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ได้ยอดจำหน่ายสะสมอยู่ที่ 1,337 คัน เป็นกลุ่มรถยนต์คอมแพคท์ (C-segment) ที่ติด 1 ในรถยนต์ยอดนิยมนั่นเองครับ สำหรับยนตรกรรมซิตี้ในสไตล์สปอร์ตแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่มีมุมเท่ๆ จัดทริปทั้งทีจะไม่ถ่ายรูปไปอวยเพื่อนๆ ได้อย่างไรล่ะครับ แชะภาพคู่กับรถได้เท่ๆ กับบรรยากาศฟินๆ ด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ยิ่งเป็นแฮทช์แบ็กแล้วล่ะก็เปิดท้ายตั้งกล้องถ่ายไปเลยค้าบบ

 

   และไม่ว่าคอนเทนต์ไหนๆ ก็ไม่พลาด หรือถ้ามีหวานใจไปด้วยแล้วจะจัดเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้้หวานใจก็ได้นะครับ อย่างเช่นการแอบซ่อนลูกโป่งไว้ที่ท้ายรถแล้วยิ่งมีโน้ตข้อความซึ้งๆ คลาสสิกแต่รับรองว่าฟินน ถูกใจแน่นอน เซอร์ไพรส์เล็กหรือใหญ่ก็จัดได้หมด เรียกได้ว่ามาทริปทั้งทีมาเติมความหวานกันด้วยเลย โรแมนติกมากก  และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการออกทริปก็คือ อุปกรณ์ที่จำเป็นในการออกทริปหรือพร็อพถ่ายรูปที่ต้องเตรียมให้พร้อมนั่นเอง ไม่ว่าของจะเยอะขนาดไหนรถยนต์ ฮอนด้า แฮทช์แบ็ก คันนี้ก็ไหว! เพราะนอกจากห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบายแล้ว ยังโดดเด่นด้วยเบาะนั่งอัลตราซีทที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ได้ถึง 4 โหมด พร้อมกับห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฮอนด้าอีกด้วยครับ ด้วยสเปซที่กว้าง รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน

 

  • Utility Mode ที่พับเบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้านได้ราบ เพิ่มพื้นที่เก็บของด้านหลังจุได้แบบจัดเต็มมากๆ
  • Long Mode พับเบาะด้านหน้าและด้านหลัง สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวยาว ซึ่งตอบโจทย์สำหรับสายที่เล่นเซิร์ฟ ทำไมถึงเหมาะ? ก็เพราะสามารถใส่เซิร์ฟบอร์ดได้อย่างสบายๆ นั่นเองครับ นอกจากเซิร์ฟแล้วยังใส่อุปกรณ์ตั้งแคมป์แนวยาวได้อีกด้วย จะทริปไหนก็เอาอยู่
  • Tall Mode พับเบาะด้านหลังขึ้น เพิ่มพื้นที่ในแนวสูง อย่างต้นไม้ที่บางท่านอาจแวะซื้อด้วยระหว่างก็สามารถขนได้
  • Refresh Mode พับเบาะด้านหน้าเชื่อมต่อกับเบาะด้านหลัง สามารถยืดเหยียดขาพักผ่อนได้สบายๆ ในรถแบบชิลๆ ไปเลยค้าบบ ทริปนี้สามารถพิงเบาะหลังนอนดูดาวได้อีกนะ

 

   รับรองได้ครับว่าทริปนี้ไม่มีเหงา ไม่มีหลง กับระบบที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ที่สามารถเชื่อมสมาร์ตโฟนดู Google Maps ก็ไปจุดหมายปลายทางได้อย่างหมดห่วง แล้วก่อนออกเดินทางยังสามารถใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์อย่าง Honda CONNECT สตาร์ตรถพร้อมเปิดแอร์เย็นๆ เปิดเพลงโปรดไปด้วย ขับรถไปด้วยระหว่างเดินทาง ฟินสุดๆ

 

   และที่สำคัญสำหรับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก คันนี้เลยที่เป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้าก็คือขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ให้สมรรถนะการขับขี่สูงถึง 122 แรงม้า แรงบิดที่ 173 นิวตัน-เมตร และยังประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร ขับออกทริปอย่างชิลๆ ไปเลยค้าบบ

 

   ยูไนเต็ด ฮอนด้า นำรีวิวรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ซึ่งเป็นรถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งสปอร์ต สวย จุ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันค้าบบ

 

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto