ช้อปปิ้งได้สบายๆ เพราะ Honda CR-V จุได้อีกเยอะ

ช้อปปิ้งได้สบายๆ เพราะ Honda CR-V จุได้อีกเยอะ

23/05/2024

รางวัลรถยนต์ยอดนิยม

   ฮอนด้า ซีอาร์-วี รถเอสยูวีที่ยอดนิยมที่ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566 (Thailand Car of the Year 2023) ซึ่งเป็นรางวัลที่อันทรงเกียรดิ เป็นผลจากการลงคะแนนคัดเลือกรถยนต์ ตามกฎกติกาสากลที่สมาคมฯ กำหนดไว้ และได้จัดการทดสอบรถยนต์ภาคสนามโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และสื่อมวลชนที่มีประสบการณ์ด้านยานยนต์ ได้พิจารณาในหลายๆ ด้าน อาทิเช่น การออกแบบภายนอกและภายใน รวมไปถึงประโยชน์ใช้สอย ระบบความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่และเทคโนโลยีต่างๆ รวมไปถึงพัฒนาการของรถยนต์ในรุ่นนี้

โดดเด่นสะกดทุกสายตา All-new Honda CR-V e:HEV คลิก

   มาพร้อมกับ 2 ขุมพลังที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานที่ทรงพลังของเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และขุมพลังเทอร์โบกับเครื่องยนต์เบนซิล VTEC Turbo ขนาด 1.5 ลิตร ที่มีให้เลือกทั้งแบบระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ

 

ระบบฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ

 

ครั้งแรกกับระบบฟูลไฮบริด e:HEV ใน ซีอาร์-วี ใหม่

   ผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ได้แก่ มอเตอร์ที่ทำหน้าที่สร้างกระแสไฟฟ้า (Motor Generator) และมอเตอร์ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อ (Motor Drive) กับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด2.0 ลิตร Direct Injection Atkinson-Cycle DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนที่มีประสิทธิภาพสูง ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิดมอเตอร์สูงสุด 335 นิวตัน-เมตร ที่ 0 - 2,000 รอบต่อนาที มอบอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมสูงสุดถึง 20.8 กม./ลิตร* (รุ่น e:HEV ES) และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 113 กรัม/กิโลเมตร

รถยนต์ฮอนด้าที่มาพร้อมเปิดมุมมองให้กว้างมากยิ่งขึ้นด้วยหลังคาซันรูฟ คลิก

   โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการทำงานได้อย่างชาญฉลาด เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกสถานการณ์ใน 3 โหมด ได้แก่ โหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EV Drive Mode) โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด (Hybrid Drive Mode) และโหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ (Engine Drive Mode)

   มาพร้อมสวิตซ์โหมดการขับขี่ (Drive Mode Switch) ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ตามสไตล์ได้อย่างง่ายดาย ได้แก่ โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต (Sport Mode) โหมดการขับขี่แบบปกติ (Normal Mode) และโหมดการขับขี่แบบประหยัด (Econ Mode)

 

เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING คลิก

ขับสนุก อัตราเร่งเร้าใจ สไตล์สปอร์ต กับขุมพลังเทอร์โบ

   เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร Direct Injection DOHC VTEC TURBO 4 สูบ 16 วาล์ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Direct Injection และ Turbocharger ขับสนุก อัตราเร่งทันใจ มอบกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) และมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุด 14.3 กม./ลิตร* (รุ่น E) และรองรับน้ำมัน E85

 

รองรับการใช้งานที่ทั้งแบบ 5 และ 7 ที่นั่ง

   ตอบโจทย์หลายๆ ท่านแน่นอนครับ สำหรับเบาะโดยสารที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับการใช้งานของเราเอง พร้อมกับพื้นที่สัมภาระท้ายที่กว้าง

  • เบาะนั่งด้านหลัง (Rear Seat Sliding) เลื่อนและแยกพับแบบ 60:40
  • รุ่นเบาะโดยสารแบบ 5 ที่นั่ง เบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้าน สามารถปรับพับลงแนวราบได้เรียบ (Utility Mode) ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมภาระด้านท้าย และสามารถปรับพับเบาะด้านหน้าและด้านหลัง (Long Mode) เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวยาว
  • รุ่นเบาะโดยสารแบบ 7 ที่นั่ง (เฉพาะรุ่น EL 4WD) สามารถปรับพับเบาะด้านหลังแถวที่ 3 เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระด้านท้ายในขณะที่ผู้โดยสารแถว 2 สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบาย หรือปรับพับเบาะทั้งแถวที่ 2 และ 3 ลงแนวราบ (Utility Mode) เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระด้านท้าย และสามารถปรับพับเบาะด้านหน้าและด้านหลังทั้งแถวที่ 2 และ 3 (Long Mode) เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวยาว

5 ที่นั่งหรือ 7 ที่นั่ง เลือกเลย! All-new Honda CR-V คลิก

   นอกจากเพิ่มพื้นที่ด้วยการพับเบาะโดยสารแล้วยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกเมื่อเราถือของเยอะหรือมือไม่ว่างปิดฝากระโปรงท้าย สำหรับฮอนด้า ซีอาร์-วี ช่วยให้สะดวกมากขึ้นเพราะฝากระโปรงท้ายเปิดและปิดด้วยระบบไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี พร้อมกับระบบปิดอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ ไม่ว่าจะถือของเยอะขนาดไหนก็ไม่ต้องเปิดหรือปิดฝากระโปรงเองแล้วครับ

เสริมความสปอร์ตแบบจัดเต็ม! กับอุปกรณ์ตกแต่ง MODULO คลิก

 

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda CR-V หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


All-new Honda CR-V

เริ่มต้น 1,419,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 15,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

22/06/2024

สำหรับท่านใดที่เวลาไปทำงานหรือกำลังขับรถกลับบ้านแล้วต้องเจอสถานการณ์การจราจรที่ติดขัด นอกจากทำให้เสียเวลาแล้วยังทำให้เมื่อยขาอีกด้วยใช่ไหมล่ะครับ! รถยนต์ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้ผู้ขับขี่ได้สะดวกสบาย และความปลอดภัย ส่วนฟังก์ชั่นที่ช่วยผู้ขับขี่ในสถานการณ์การจราจรที่ติดขัดต้องยกให้ฟังก์ชันนี้ Auto Brake Hold

อ่านต่อ
HR-V e:HEV จัดมาให้เต็มทุกระบบกับ Honda Sensing ปลอดภัยแน่นอน

HR-V e:HEV จัดมาให้เต็มทุกระบบกับ Honda Sensing ปลอดภัยแน่นอน

18/06/2024

รถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ด้วยดีไซน์ที่สปอร์ตพรีเมียม โดดเด่นด้วยตัวถังในสไตล์ Fastback กับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และตอบสนองด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร

อ่านต่อ
ปรับพับได้ตามต้องการ เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40 City Hatchback e:HEV

ปรับพับได้ตามต้องการ เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40 City Hatchback e:HEV

12/06/2024

รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ภายนอกรอบคันกับกระจังหน้า กันชนหน้า กันชนท้าย และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ที่เสริมลุคดูสปอร์ตเท่เต็มขั้นสุด ห้องโดยสารกว้างขวางที่มาพร้อมกับการปรับพับเบาะนั่งแบบอัลตราซีทที่สามารถปรับเปลี่ยนเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายรูปแบบ

อ่านต่อ
Uto