ทำไม? ต้องเข้าใช้บริการกับศูนย์บริการ ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า

ทำไม? ต้องเข้าใช้บริการกับศูนย์บริการ ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า

08/03/2024

   บริษัท ยูไนเต็ด ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์และมีศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานจากฮอนด้า ซึ่งสะดวกสบายแบบ One Stop Service นอกจากนี้ยังมีบริการด้านประกันภัยรวมไปถึงยังรับแลกเปลี่ยนรถยนต์ทุกยี่ห้อ ประเมินราคาฟรี! อีกด้วยนะครับ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ยังมี Blue Owl Café คาเฟ่ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายสำหรับนั่งรอหรือนั่งทำงานด้วย

 

ทำไม? ต้องศูนย์บริการ ยูไนเต็ด ฮอนด้า

ศูนย์บริการ ยูไนเต็ด ฮอนด้า

โชว์รูม ยูไนเต็ด ฮอนด้า คลิก

 

มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแลและซ่อมแซมรถยนต์

   ศูนย์บริการของเรามีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแลและซ่อมแซมรถยนต์ในรุ่นนั้นๆ โดยตรง

ซึ่งได้รับการอบรม ข้อมูลรายละเอียดเทคนิคต่างๆ ของแต่ละรุ่นรถยนต์ เพราะปัจจุบันรถรุ่นใหม่เริ่มมีเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ มีความซับซ้อนกว่ารถรุ่นเก่า ทางศูนย์บริการยังมีช่างผู้เชี่ยวชาญ บริการ ที่สามารถให้คำแนะนำกับลูกค้า ได้อย่างดี

 

มีเครื่องมือครบครัน และเทคโนโลยีทันสมัยในการให้บริการ

   มีเครื่องมือครบครัน และเทคโนโลยีทันสมัยในการให้บริการ ศูนย์บริการมีเครื่องมือล้ำสมัยไว้รองรับ ไม่ว่าทั้งด้านของการซ่อมแซม และบำรุงรักษาตัวรถยนต์  สามารถซ่อมแซมแก้ไขได้อย่างตรงจุด ทั้งลดความเสียหายด้านอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบได้ดี ทำให้การซ่อมบำรุงรถยนต์ของลูกค้าเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

อะไหล่แท้ได้มาตรฐาน 100%

   อะไหล่แท้ได้มาตรฐาน 100% วางใจกับอะไหล่ที่ได้รับมาตรฐาน 100% ไม่ต้องกังวลว่าจะได้อะไหล่เก่าเปลี่ยนใหม่ หรือจะถูกถอดอะไหล่ไปจำหน่ายต่อ ได้รับการไว้วางใจจากพนักงานที่ได้รับการอบรบ และตรวจสอบความเรียบร้อยของอะไหล่ก่อนเปลี่ยนให้กับรถของลูกค้า

 

รับประกันคุณภาพในการซ่อมแซม

   รับประกันคุณภาพในการซ่อมแซม อะไหล่และอุปกรณ์มีมาตรฐานได้รับประกันคุณภาพ และได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคมืออาชีพ ตามเงื่อนไขคุ้มครองตามอายุของการรับประกัน

   รับรองความปลอดภัยตามมาตรฐานของศูนย์บริการที่ได้รับการรับรอง เป็นที่วางใจให้กับรถยนต์ของคุณที่จะได้รับการดูแลอย่างดีของศูนย์บริการที่จะรับผิดชอบทุกความเสียหาย ให้คุณได้วางใจ

ช่องทาง YouTube : United Honda Automobile

   

   ซึ่ง ยูไนเต็ด ฮอนด้า ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ตรงข้ามกับ The Circle สำหรับท่านใดที่สนใจรถยนต์ฮอนด้าหรือต้องการใช้บริการศูนย์บริการ รวมถึงหาร้านคาเฟ่ใกล้ๆ สามารถแวะมาได้เลยค้าบบ

รวมรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น คลิก

บทความอื่นๆ

ประมาทอาจถึงขั้นร้ายแรง! โทษปรับสำหรับขับรถฝ่าไฟแดง ขับแซงเส้นทึบ

ประมาทอาจถึงขั้นร้ายแรง! โทษปรับสำหรับขับรถฝ่าไฟแดง ขับแซงเส้นทึบ

19/04/2024

การขับขี่บนท้องถนนจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทาง หากใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ อุบัติเหตุก็จะไม่เกิดขึ้นหรือถ้าหากเกิดก็จะเบา ที่บอกว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุก็จะเบา สงสัยกันใช่ไหมล่ะครับว่า เราระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนแล้วแต่ทำไมยังเกิดอุบัติเหตุได้ ก็เพราะเราระมัดระวังแล้ว แต่ผู้อื่นไม่ได้ระมัดระวังเหมือนกับเรายังไงล่ะครับ ฉะนั้นควรมีสติและสมาธิเสมอในขณะที่ขับขี่ เวลาเกิดอุบัติขึ้นเราจะได้หลบหลีกได้ทันนั่นเองครับ

อ่านต่อ
จอดพักรถก่อนที่จะเกิดอันตราย! ยิ่งขับไกลยิ่งต้องจอดพัก

จอดพักรถก่อนที่จะเกิดอันตราย! ยิ่งขับไกลยิ่งต้องจอดพัก

12/04/2024

ช่วงเทศกาลเป็นช่วงที่ผู้คนต่างเดินทางไกลกันไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวเพื่อพักผ่อนหรือเดินทางกลับบ้าน แต่การเดินทางจะต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นอย่างมากในการขับขี่ จะต้องเตรียมความพร้อมทั้งตัวผู้ขับขี่รวมไปถึงการเตรียมสภาพรถให้พร้อมก่อนออกเดินทาง สิ่งที่สำคัญสำหรับการเดินทางไกลๆ ก็คือการจอดพักรถ เพราะเป็นการถนอมเครื่องยนต์ไม่ให้เกิดความร้อนที่สูงจนเกินไป

อ่านต่อ
มือใหม่ต้องทำอย่างไร? หากเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเคลมประกันครั้งแรกต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

มือใหม่ต้องทำอย่างไร? หากเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเคลมประกันครั้งแรกต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

23/03/2024

สำหรับท่านใดที่เป็นมือใหม่ต้องไม่พลาดเกี่ยวกับรายละเอียดการเคลมประกันในครั้งแรกว่าจะต้องทำอย่างไร และใช้เอกสารอะไรบ้าง เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วมั่นใจว่าตัวเองได้ทำประกันรถยนต์เอาไว้ก็ไม่ต้องกังวลไป แค่ตั้งสติก็พอครับ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

อ่านต่อ
Uto