มาแปลงโฉม Accord e:HEV ให้หล่อยิ่งกว่าเดิมด้วย MODULO

มาแปลงโฉม Accord e:HEV ให้หล่อยิ่งกว่าเดิมด้วย MODULO

10/01/2024

   การใส่ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo สำหรับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ เป็นการเสริมความสปอร์ตพรีเมียมให้มากยิ่งขึ้น และขึ้นอยู่แต่ละบุคคลด้วยว่าชอบสไตล์การแต่งแบบไหน การแต่งด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งของ Modulo นอกจากจะช่วยเสริมความหล่อและสปอร์ตให้กับรถยนต์ของเราแล้ว ยังเพิ่มความทนทานและเพิ่มมูลค่าให้กับรถยนต์ของเราอีกด้วยนะครับ

  • เสริมความหล่อและความสปอร์ต ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมความหล่อและสปอร์ตให้กับรถยนต์ โดยจะเน้นไปทางเพิ่มความดุดันให้กับรูปลักษณ์ภายนอก ช่วยให้รถยนต์ของเรานั้นดูเด่นและดูสะดุดตามากขึ้น
  • เพิ่มความทนทาน ชุดอุปกรณ์ Modulo ได้ถูกผลิตมากจากวัสดุที่ได้รับคุณภาพที่สูงอย่าง พลาสติก ABS ที่ผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีความแข็งแรง ทนทาน และปลอดภัยนั่นเองครับ
  • เพิ่มมูลค่า เมื่อเสริมชุดอุปกรณ์ตกแต่งเข้าไปแล้ว จะช่วยให้รถยนต์เรานั้นดูมีมูลค่ามากขึ้น เนื่องจากผลิตโดยฮอนด้าที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก

 

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo

   ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ใน All-new Honda Accord e:HEV ในชุดประกอบด้วย…

สเกิร์ตหน้า

 

สเกิร์ตหลัง

 

สเกิร์ตข้าง

 

สปอยเลอร์หลังแบบสปอร์ต

 

คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า

 

คิ้วตกแต่งบันไดไดนามิก LED

 

ชุดโลโก้ Accord & H Mark หลังสีดำ

 

ชุดฝาปิดจุกลม H Mark

 

ชุดแต่งรอบคันแบบแพ็กเกจ

  • Aero Smart Package ราคา 29,990 บาท ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตหลัง และสเกิร์ตข้าง
  • Aero Sport Package ราคา 39,500 บาท (สำหรับรุ่น e:HEV E และ e:HEV EL) ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตหลัง สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์หลังแบบสปอร์ต
  • Film Package ราคา 1,700 บาท ประกอบด้วยฟิล์มกันรอยบริเวณที่เปิดประตู และฟิล์มกันรอย

กันชนหลัง

 

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda Accord e:HEV หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


ALL-NEW HONDA ACCORD e:HEV

เริ่มต้น 1,529,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 16,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto