มาแปลงโฉม Accord e:HEV ให้หล่อยิ่งกว่าเดิมด้วย MODULO

มาแปลงโฉม Accord e:HEV ให้หล่อยิ่งกว่าเดิมด้วย MODULO

10/01/2024

   การใส่ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo สำหรับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ เป็นการเสริมความสปอร์ตพรีเมียมให้มากยิ่งขึ้น และขึ้นอยู่แต่ละบุคคลด้วยว่าชอบสไตล์การแต่งแบบไหน การแต่งด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งของ Modulo นอกจากจะช่วยเสริมความหล่อและสปอร์ตให้กับรถยนต์ของเราแล้ว ยังเพิ่มความทนทานและเพิ่มมูลค่าให้กับรถยนต์ของเราอีกด้วยนะครับ

  • เสริมความหล่อและความสปอร์ต ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมความหล่อและสปอร์ตให้กับรถยนต์ โดยจะเน้นไปทางเพิ่มความดุดันให้กับรูปลักษณ์ภายนอก ช่วยให้รถยนต์ของเรานั้นดูเด่นและดูสะดุดตามากขึ้น
  • เพิ่มความทนทาน ชุดอุปกรณ์ Modulo ได้ถูกผลิตมากจากวัสดุที่ได้รับคุณภาพที่สูงอย่าง พลาสติก ABS ที่ผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีความแข็งแรง ทนทาน และปลอดภัยนั่นเองครับ
  • เพิ่มมูลค่า เมื่อเสริมชุดอุปกรณ์ตกแต่งเข้าไปแล้ว จะช่วยให้รถยนต์เรานั้นดูมีมูลค่ามากขึ้น เนื่องจากผลิตโดยฮอนด้าที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก

 

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo

   ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ใน All-new Honda Accord e:HEV ในชุดประกอบด้วย…

สเกิร์ตหน้า

 

สเกิร์ตหลัง

 

สเกิร์ตข้าง

 

สปอยเลอร์หลังแบบสปอร์ต

 

คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า

 

คิ้วตกแต่งบันไดไดนามิก LED

 

ชุดโลโก้ Accord & H Mark หลังสีดำ

 

ชุดฝาปิดจุกลม H Mark

 

ชุดแต่งรอบคันแบบแพ็กเกจ

  • Aero Smart Package ราคา 29,990 บาท ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตหลัง และสเกิร์ตข้าง
  • Aero Sport Package ราคา 39,500 บาท (สำหรับรุ่น e:HEV E และ e:HEV EL) ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตหลัง สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์หลังแบบสปอร์ต
  • Film Package ราคา 1,700 บาท ประกอบด้วยฟิล์มกันรอยบริเวณที่เปิดประตู และฟิล์มกันรอย

กันชนหลัง

 

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda Accord e:HEV หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


ALL-NEW HONDA ACCORD e:HEV

เริ่มต้น 1,529,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 16,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เป็นเรื่องง่าย! ถอยจอดได้สะดวกด้วยตัวช่วยอย่างกล้องมองรอบทิศทาง All-new Honda Accord e:HEV

เป็นเรื่องง่าย! ถอยจอดได้สะดวกด้วยตัวช่วยอย่างกล้องมองรอบทิศทาง All-new Honda Accord e:HEV

13/07/2024

การขับรถถอยจอดเป็นสิ่งที่หลายๆ ท่านคงกังวล ตื่นเต้นหรืออาจมีความประมาทอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการถอยหลังเข้าซองหรือตอนจอดรถเข้าซองที่จะต้องอาศัยเทคนิคในการขับขี่ ยิ่งเป็นมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ยิ่งเป็นเรื่องยากเลย ทำให้ไม่มั่นใจในฝีมือของตัวเอง แล้วยิ่งเจอสถานการณ์ที่เป็นช่วงเวลากลางคืนแล้วล่ะก็ ยิ่งกังวลหนักเข้าไปอีก ถ้ารถที่ไม่มีกล้องมองหลังหรือเซนเซอรที่คอยช่วยเตือนยิ่งกังวลหนักเข้าไปอีก

อ่านต่อ
โดดเด่นสไตล์สปอร์ตด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo รอบคัน City Hatchback e:HEV

โดดเด่นสไตล์สปอร์ตด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo รอบคัน City Hatchback e:HEV

05/07/2024

เสริมความโดดเด่นสไตล์สปอร์ตอีกขั้นด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งโมดูโล (Modulo) รอบคัน ที่มาพร้อมกับแนวคิด “More Enhanced Sporty” โดยมีหลากหลายไอเท็มอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือก เช่น ชุดโลโก้สีดำ หน้า-หลัง คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า ชุดป้องกันรอยบริเวณที่เปิดประตู ชุดตกแต่งสปอยเลอร์หลัง ล้ออัลลอย ขนาด 16 นิ้ว* ปลอกท่อไอเสีย ม่านบังแดดผู้โดยสารตอนหลัง และแผ่นกันรอยเบาะพนักพิงหลัง

อ่านต่อ
เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

22/06/2024

สำหรับท่านใดที่เวลาไปทำงานหรือกำลังขับรถกลับบ้านแล้วต้องเจอสถานการณ์การจราจรที่ติดขัด นอกจากทำให้เสียเวลาแล้วยังทำให้เมื่อยขาอีกด้วยใช่ไหมล่ะครับ! รถยนต์ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้ผู้ขับขี่ได้สะดวกสบาย และความปลอดภัย ส่วนฟังก์ชั่นที่ช่วยผู้ขับขี่ในสถานการณ์การจราจรที่ติดขัดต้องยกให้ฟังก์ชันนี้ Auto Brake Hold

อ่านต่อ
Uto