สปอร์ต เท่ ประหยัดน้ำมันทั้งคู่ กับ 2 ทางเลือก ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ VTEC TURBO

สปอร์ต เท่ ประหยัดน้ำมันทั้งคู่ กับ 2 ทางเลือก ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ VTEC TURBO

24/08/2024

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่

   ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่นย่อย กับ 2 ทางเลือกขุมพลังขับเคลื่อนทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่ให้ความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นแต่ราคาถูกปรับใหม่ และระบบขุมพลังเทอร์โบ ในราคาเริ่มต้น 1,039,000 บาท

   อัปลุดให้ดูสปอร์ตพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมทั้งไฟท้ายแบบ LED ที่ทำมาแบบรมดำให้ดูสปอร์ต เท่ขึ้น สำหรับภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายมากขึ้น โดยจะเน้นความเรียบง่ายให้ตอบโจทย์และใช้งานได้อย่างคล่องตัว และมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยจากฮอนด้า Honda SENSING ที่มีมาให้ครบในทุกรุ่นย่อย รวมไปถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยอื่นๆ อย่างเซนเซอร์กะระยะหน้า 4 จุด และหลัง 4 จุด ที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่ หรือ Google built-in แอปและบริการของ Google ที่ได้ติดตั้งมาในตัวมีไว้ในครบทุกรุ่นย่อย

   และยังเพิ่มความเร้าใจ ความสนุกในการฟังด้วยระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง BOSE จำนวน 12 ตำแหน่ง เสียงเพราะน่าฟังมาก ทั้งนี้ยังได้เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกพับได้แบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระเป็นทั้งรถสปอร์ตและยังให้ความสะดวกสบายในการบรรทุกของอีกด้วย สำหรับผู้โดยสารตอนหลังก็ไม่ต้องทนร้อนเพราะมีแอร์ตอนหลังมาให้ เย็นสบายเท่าๆ กัน

   ในครั้งนี้มาพร้อมกับการยกระดับที่หลากหลายด้าน เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานในทุกๆ ด้าน พร้อมกับตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ทั้งปรับโฉมดีไซน์ภายนอกให้ดูสปอร์ตขึ้น เพิ่มฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยไว้อย่างครบครัน พร้อมทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง รวมไปถึงอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม สำหรับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถยนต์ที่ดีคันหนึ่งเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์ที่ดีตลอดการใช้งานอีกด้วยนะครับ 

 

พร้อม 2 ทางเลือก

 

ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV

  • ขุมพลังการขับเคลื่อนของระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ที่มอบสมรรถนะที่ทรงพลังผ่านการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ผสานกำลังกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว
  • ระบบหัวจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นแบบหัวฉีดมัลติพอยท์ PGM-FI รองรับน้ำมัน E20 พร้อมให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 25 กิโลเมตร/ลิตร แรงเกินต้านประหยัดเกินใคร ด้วยน้ำมัน 1 ถัง สามารถวิ่งไปได้ไกลกว่า 800 กิโลเมตร ด้วยความจุของถังน้ำมันขนาด 40 ลิตร
  • สำหรับระบบส่งกำลัง ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT อัตราทดเกียร์และเกียร์ถอยหลังอยู่ที่ 2.454 (มอเตอร์ไฟฟ้า) 0.805 (เครื่องยนต์) และเฟืองท้ายอยู่ที่ 8.397 (มอเตอร์ไฟฟ้า) 2.757 (เครื่องยนต์)
  • มอเตอร์ไฟฟ้าจะให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 135 (184) / 5,000 – 6,000 rpm และแรงบิดสูงสุด 315 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน
  • ระบบเบรกคู่หน้าเป็นดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อน และระบบเบรกคู่หลังเป็นดิสก์เบรก ส่วนระบบช่วงล่างด้านหน้าเป็นแม็คเฟอร์สัน สตรัท อิสระ พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังเป็นมัลติลิงค์ อิสระ พร้อมเหล็กกันโคลงเช่นกันครับ

 

ขุมพลังเทอร์โบ VTEC TURBO

  • สำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบมีขนาด 1.5 ลิตร ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว VTEC TURBO
  • ระบบหัวจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นแบบหัวฉีดมัลติพอยท์ PGM-FI รองรับน้ำมัน E85 พร้อมอัตราการประหยัดน้ำมันถึง 17.2 กิโลเมตร/ลิตร กับความจุถังน้ำมัน 47 ลิตร ขับสนุก แรงเร้าใจกับเครื่องยนต์เทอร์โบสไตล์สปอร์ต
  • กำลังสูงสุดที่ 178 แรงม้า ตอบสนองได้อย่างทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700-4,500 รอบต่อนาที
  • สำหรับระบบส่งกำลัง ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT อัตราทดเกียร์ 2.645-0.405 และเกียร์ถอยหลัง 1.859-1.265 สำหรับเฟืองท้าย 4.811
  • ระบบเบรกคู่หน้าเป็นดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อน และระบบเบรกคู่หลังเป็นดิสก์เบรก ส่วนระบบช่วงล่างด้านหน้าเป็นแม็คเฟอร์สัน สตรัท อิสระ พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังเป็นมัลติลิงค์ อิสระ พร้อมเหล็กกันโคลงเช่นกันครับ

   นอกจากนี้ยังมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่ถูกพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานมีทั้งในเครื่องยนต์ฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์เทอร์โบ

 

3 รุ่นย่อย กับ 2 ทางเลือก

  • รุ่น e:HEV EL+ ราคา 1,099,000 บาท
  • รุ่น e:HEV RS ราคา 1,239,000 บาท
  • รุ่น EL + ราคา 1,039,000 บาท

 

สีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

  • สีใหม่! สีน้ำเงินแคนยอนริเวอร์ (เมทัลลิก) (เฉพาะรุ่น EL+ และ e:HEV EL+)
  • สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) (เฉพาะรุ่น e:HEV RS)
  • สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก)
  • สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)
  • สีดำคริสตัล (มุก)
  • สีขาวแพลทินัม (มุก)

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ New Honda Civic หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW CIVIC e:HEV

เริ่มต้น 1,099,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 12,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เปิดจองสิทธิ์เป็นเจ้าของก่อนใคร! New Honda HR-V e:HEV

เปิดจองสิทธิ์เป็นเจ้าของก่อนใคร! New Honda HR-V e:HEV

11/09/2024

ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่! รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ที่พร้อมกับลุคใหม่ทั้งกระจังหน้าโครเมียมแบบสปอร์ตใหม่ พร้อมกับสีใหม่! “สีกากีแซนด์” หลังคาสีดำแบบทูโทน และได้อัปความคุ้มค่าที่น่าเป็นเจ้าของมากๆ รวมไปถึงหลายๆ ฟังก์ชันที่ได้เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

อ่านต่อ
New Honda Civic เพลินได้ไม่สะดุด รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย

New Honda Civic เพลินได้ไม่สะดุด รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย

09/09/2024

พร้อมกับยกระดับความคุ้มค่าในทุกด้านสำหรับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่! มีให้เลือก 3 รุ่นย่อยกับ 2 ทางเลือกขุมพลังขับเคลื่อน ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่เพิ่มความคุ้มค่าและปรับราคาใหม่ ความสบายและสุนทรียภาพในทุกการเดินทาง พร้อมเชื่อมต่อผู้ขับขี่และรถให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

อ่านต่อ
Honda SENSING เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้ามีมาให้ครบทุกรุ่นย่อย New Honda Civic

Honda SENSING เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้ามีมาให้ครบทุกรุ่นย่อย New Honda Civic

02/09/2024

เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้า ช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เป็นการเพิ่มความอุ่นใจและความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่และผู้ร่วมทางบนท้องถนน Honda SENSING เป็นการผสานการทำงานของกล้องมุมกว้างด้านหน้าและเรดาร์* ในการตรวจจับสภาพแวดล้อมบนท้องถนน ช่วยแจ้งเตือนคนขับและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ด้วยฟังก์ชันต่างๆ (*ขึ้นอยูกับรุ่นของรถยนต์)

อ่านต่อ
Uto