การใช้งาน และการทดลองระบบ Honda SENSING ที่มีในรถยนต์ New Honda City e:HEV

การใช้งาน และการทดลองระบบ Honda SENSING ที่มีในรถยนต์ New Honda City e:HEV

04/01/2021

   ฮอนด้า มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอยนตรกรรมเพื่อตอบสนองผู้คนทั่วโลก ด้วยการส่งมอบความสุขและเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิต ตามแนวทางวิสัยทัศน์ 2030 

   โดยมีเป้าหมายภายใต้ 2 ทิศทางหลัก ได้แก่ ด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อก้าวไปสู่สังคมปลอดมลพิษ โดยจะทำการสื่อสารถึงเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของฮอนด้า และเทคโนโลยีในการจัดการพลังงานต่างๆ ภายใต้ฮอนด้า อี:เทคโนโลยี สำหรับอีดด้านก็คือด้านความปลอดภัย เพื่อก้าวไปสู่สังคมปลอดอุบัติเหตุ โดยใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง

   ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ยนตกรรม Full Hybrid รุ่นแรกของเซกเมนต์ซิตี้คาร์ในประเทศไทย ภายใต้ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” ซึ่งเป็นซิตี้คาร์ไฮบริดรุ่นแรกของเซกเมนต์ ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฮบริด Sport Hybrid i-MMD ซึ่งทำให้มั่นใจในการขับขี่กับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่เป็นเทคโนโลยีที่มีอยู่ในรถยนต์ระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

   นอกจากมีเป็นระบบไฮบริดแล้วยังมีฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยเทียบเท่ากับรถหรูในราคาที่เอื้อมถึงได้ เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบเดินทางไกลซิตี้คาร์คันนี้ตอบโจทย์มากๆ ครับ เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดน้ำมันแล้วยังจุของได้เยอะอีกด้วยนะ

   สำหรับนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือจบใหม่ แม้กระทั่งในวัยที่เริ่มทำงาน ที่อยากมีรถเป็นของตัวเองต้องคันนี้เลยครับ เพราะขับง่ายกว่าที่คิดแน่นอนและด้วยดีไซน์ที่ลงตัว ทำให้ในการขับขี่คล่องตัวสุดๆ และไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยคันนี้มีมาให้ครบครันเลยครับ 

   การขับขี่ในเมืองก็เหมาะเช่นกันนะครับ เพราะในเมืองรถติดค่อนข้างนานแต่คันนี้มีสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกอย่าง Auto Brake Hold ไม่ต้องเหยียบเบรกค้างไว้นานๆ เพื่อลดความเมื่อยล้า

   ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้รถในชีวิตประจำวันได้อย่างครบครันทั้งความแรง ความคุ้มค่า และความปลอดภัยขนาดนี้ อดใจไหวได้ไงล่ะครับ

 

ขุมพลังความแรงของฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี 

   มาพร้อมกับระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) ระบบ Full Hybrid ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อการขับขี่ที่ทรงพลัง และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ

   มาดูกันแบบเต็มๆ ทั้งความแรง ความคุ้มค่า และความปลอดภัยได้ที่คลิปนี้เลยครับ ในคลิปนี้มีการทดสอบระบบ Honda SENSING ด้วยนะ จะเป็นอย่างไรมาดูกัน!

 

   มีด้วยกันทั้งหมด 6 สี

  • น้ำเงินออบซิเดียน (มุก)
น้ำเงินออบซิเดียน (มุก)
  • แดงอิกไนต์ (เมทัลลิก)
แดงอิกไนต์ (เมทัลลิก)
  • ขาวแพลทินัม (มุก)
ขาวแพลทินัม (มุก)
  • ดำคริสตัล (มุก)
ดำคริสตัล (มุก)
  • เงินลูนาร์ (เมทัลลิก)
เงินลูนาร์ (เมทัลลิก)
  • เทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)
เทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)

   

   ถ้าดูแล้วยังจุใจไม่พอ! มาทดลองขับได้ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ได้เลยนะครับ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW HONDA CITY e:HEV

เริ่มต้น 769,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 8,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto