เปลี่ยนภาพ Wallpaper เสริมดวงให้ปัง! ใน New Civic e:HEV

เปลี่ยนภาพ Wallpaper เสริมดวงให้ปัง! ใน New Civic e:HEV

29/08/2022

   สำหรับ สายมู ห้ามพลาดแล้วนะครับ กับการเปลี่ยนภาพ Wallpaper ที่หน้าจอสัมผัส ก่อนอื่นขออธิบายคำว่าสายมูก่อนนะครับ สายมูหรือที่เรียกกันว่า มูเตลู ที่เป็นคำฮิตติดเทรนด์ในกลุ่มแฟชั่นและผสมผสานด้วยเครื่องรางตามความเชื่อแบบไทยให้เข้ากับแฟชั่นได้อย่าลงตัวและสวยงาม สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งกลายเป็นเทรนด์ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางการเรียน การงาน การเงิน ความรัก ดึงดูดทรัพย์ รวมถึงโชคลาภ ไปจนถึงการคุ้มครองให้แคล้วตลาดปลอดภัย 

   และในรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ได้อับความมูเสริมความปังให้สุดด้วยการเปลี่ยนภาพ Wallpaper ที่ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส และขั้นตอนการเปลี่ยนภาพนั้นมีดังนี้ครับ

 

ขั้นตอนการนำเข้า Wallpaper นาฬิกา

  1. เลือกภาพจากคอมพิวเตอร์ (ขนาด 4096*2304 px) ใส่ USB แล้วต่อเข้ากับช่อง USB บนรถของคุณ
  2. กดปุ่ม Home → นาฬิกา (หากไม่ขึ้นบนหน้าจอหลัก ให้เลือกที่ แอปพลิเคชันทั้งหมด [All Apps])
  3. เลือกที่ ตั้งค่า → ประเภทนาฬิกา →กด เพิ่ม
  4. เลือกภาพที่คุณต้องการ → กด ตกลง → เลือก ถ่ายโอน

 

ขั้นตอนเลือก Wallpaper นาฬิกา

  1. กดปุ่ม Home → นาฬิกา (หากไม่ขึ้นบนหน้าจอหลัก ให้เลือกที่ แอปพลิเคชันทั้งหมด [All Apps])
  2. เลือกที่ ตั้งค่า → ประเภทนาฬิกา →เลือกรูปภาพที่ต้องการ → จากนั้น กด บันทึก ได้เลยครับ

 

   รถยนต์เป็นยานพาหนะที่เราใช้เป็นประจำ และในการขับขี่ก็ต้องใช้หน้าจอสัมผัสให้การมองกล้องหลัง เปิดเพลง เปิด GPS รวมถึงคุยโทรศัพท์ ซึ่งไม่ต่างจากโทรศัพท์ที่เราใช้อยู่ทุกวันเลยครับเพราะเป็นสิ่งทีเราต้องเห็น ต้องมองอยู่ทุกวัน การตั้งค่าหน้าจอให้เป็นรูปเสริมดวงในด้านต่างๆ ก็สามารถเป็นที่พึงทางใจได้เช่นกันครับ 

   หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่! หรือรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW CIVIC e:HEV

เริ่มต้น 1,129,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 12,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto