เปลี่ยนภาพ Wallpaper เสริมดวงให้ปัง! ใน New Civic e:HEV

เปลี่ยนภาพ Wallpaper เสริมดวงให้ปัง! ใน New Civic e:HEV

29/08/2022

   สำหรับ สายมู ห้ามพลาดแล้วนะครับ กับการเปลี่ยนภาพ Wallpaper ที่หน้าจอสัมผัส ก่อนอื่นขออธิบายคำว่าสายมูก่อนนะครับ สายมูหรือที่เรียกกันว่า มูเตลู ที่เป็นคำฮิตติดเทรนด์ในกลุ่มแฟชั่นและผสมผสานด้วยเครื่องรางตามความเชื่อแบบไทยให้เข้ากับแฟชั่นได้อย่าลงตัวและสวยงาม สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งกลายเป็นเทรนด์ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางการเรียน การงาน การเงิน ความรัก ดึงดูดทรัพย์ รวมถึงโชคลาภ ไปจนถึงการคุ้มครองให้แคล้วตลาดปลอดภัย 

   และในรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ได้อับความมูเสริมความปังให้สุดด้วยการเปลี่ยนภาพ Wallpaper ที่ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส และขั้นตอนการเปลี่ยนภาพนั้นมีดังนี้ครับ

 

ขั้นตอนการนำเข้า Wallpaper นาฬิกา

  1. เลือกภาพจากคอมพิวเตอร์ (ขนาด 4096*2304 px) ใส่ USB แล้วต่อเข้ากับช่อง USB บนรถของคุณ
  2. กดปุ่ม Home → นาฬิกา (หากไม่ขึ้นบนหน้าจอหลัก ให้เลือกที่ แอปพลิเคชันทั้งหมด [All Apps])
  3. เลือกที่ ตั้งค่า → ประเภทนาฬิกา →กด เพิ่ม
  4. เลือกภาพที่คุณต้องการ → กด ตกลง → เลือก ถ่ายโอน

 

ขั้นตอนเลือก Wallpaper นาฬิกา

  1. กดปุ่ม Home → นาฬิกา (หากไม่ขึ้นบนหน้าจอหลัก ให้เลือกที่ แอปพลิเคชันทั้งหมด [All Apps])
  2. เลือกที่ ตั้งค่า → ประเภทนาฬิกา →เลือกรูปภาพที่ต้องการ → จากนั้น กด บันทึก ได้เลยครับ

 

   รถยนต์เป็นยานพาหนะที่เราใช้เป็นประจำ และในการขับขี่ก็ต้องใช้หน้าจอสัมผัสให้การมองกล้องหลัง เปิดเพลง เปิด GPS รวมถึงคุยโทรศัพท์ ซึ่งไม่ต่างจากโทรศัพท์ที่เราใช้อยู่ทุกวันเลยครับเพราะเป็นสิ่งทีเราต้องเห็น ต้องมองอยู่ทุกวัน การตั้งค่าหน้าจอให้เป็นรูปเสริมดวงในด้านต่างๆ ก็สามารถเป็นที่พึงทางใจได้เช่นกันครับ 

   หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่! หรือรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW CIVIC e:HEV

เริ่มต้น 1,099,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 12,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

Honda SENSING เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้ามีมาให้ครบทุกรุ่นย่อย New Honda Civic

Honda SENSING เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้ามีมาให้ครบทุกรุ่นย่อย New Honda Civic

02/09/2024

เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้า ช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เป็นการเพิ่มความอุ่นใจและความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่และผู้ร่วมทางบนท้องถนน Honda SENSING เป็นการผสานการทำงานของกล้องมุมกว้างด้านหน้าและเรดาร์* ในการตรวจจับสภาพแวดล้อมบนท้องถนน ช่วยแจ้งเตือนคนขับและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ด้วยฟังก์ชันต่างๆ (*ขึ้นอยูกับรุ่นของรถยนต์)

อ่านต่อ
ตอกย้ำ DNA ความสปอร์ต! ไฟท้าย LED รมดำที่เสริมความมีเอกลักษณ์ในตัว New Honda Civic

ตอกย้ำ DNA ความสปอร์ต! ไฟท้าย LED รมดำที่เสริมความมีเอกลักษณ์ในตัว New Honda Civic

30/08/2024

อัปลุคความสปอร์ตพรีเมียม ไฟท้าย LED รมดำที่เสริมความมีเอกลักษณ์ในตัว โดยรุ่นก่อนจะไม่ใช่รมดำ บอกได้เลยว่า เท่มากก! มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อย และเทคโนโลยีความปลอดภัยอื่น ๆ** อาทิ เซนเซอร์กะระยะหน้า 4 จุด และหลัง 4 จุด ยกระดับความคุ้มค่าไปอีกขั้น ด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อาทิ Google built-in แอปและบริการของ Google ที่ติดตั้งมาในตัว ในทุกรุ่นย่อย ระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง BOSE 12 ตำแหน่ง เบาะนั่งด้านหลัง แยกพับแบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระ และช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

อ่านต่อ
สปอร์ต เท่ ประหยัดน้ำมันทั้งคู่ กับ 2 ทางเลือก ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ VTEC TURBO

สปอร์ต เท่ ประหยัดน้ำมันทั้งคู่ กับ 2 ทางเลือก ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ VTEC TURBO

24/08/2024

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่นย่อย กับ 2 ทางเลือกขุมพลังขับเคลื่อนทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่ให้ความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นแต่ราคาถูกปรับใหม่ และระบบขุมพลังเทอร์โบ ในราคาเริ่มต้น 1,039,000 บาท

อ่านต่อ
Uto