10 คาเฟ่ราชพฤกษ์น่านั่ง เมนูอร่อย  ฉบับอัปเดต 2022

10 คาเฟ่ราชพฤกษ์น่านั่ง เมนูอร่อย ฉบับอัปเดต 2022

03/02/2022

10 คาเฟ่ราชพฤกษ์น่านั่ง เมนูอร่อย  ฉบับอัปเดต 2022! 

     สายคาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ เพราะวันนี้ยูไนเต็ดฮอนด้า ได้ปักหมุดจุดเช็คอิน ไว้ถ่ายรูปทำคอนเทนต์  ฉบับอัปเดต 2022 มาให้แล้ว แต่ละที่กาแฟดี ขนมเด็ด มุมถ่ายรูปยังเริ่ดอีก ปังขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด รีบเลื่อนมาดูได้เลยจ้า

METH STUDIO CAFE

           คาเฟ่แนวมินิมอล โดยพื้นที่จะมีทั้งในสวน บันไดที่เดินขึ้นไปบนฟ้า และภายในร้านที่มีกระจกให้ถ่ายรูปด้วย รวมทั้งมุมเดี่ยวๆ ก็มีให้ถ่ายได้ตามใจชอบ บอกเลยว่าร้านนี้ สายคาเฟ่ ไม่ควรพลาด เพราะมีจุดให้ถ่ายรูป ทำ content เยอะมาก 

loading café

            คาเฟ่ ตกแต่งแนวสไตล์เกาหลี ได้ฟิลเกาหลีทิพย์ ไปอีกแบบ ร้านน่ารัก สบายตาสุดๆ อาหารค่อนข้างอร่อยค่ะ ดีเทลน่ารัก ถ่ายรุปสวยหลายมุมเลยใครที่มาโชว์รูม ยูไนเต็ดฮอนด้า ก็สามารถแวะเข้าไปได้ เพราะแค่กลับรถนิดเดียวถึงเลย 

Van Hart Coffee 

             ร้านนี้เป็นอีกร้านที่มุมถ่ายรูปเริ่ด ไม่แพ้ร้านอื่นๆ กาแฟเข้มข้น รสชาติดีกันเลยทีเดียวให้ความรู้สึก วอล์มมากและยังมีขนมของหวานน่ากินสุดๆ ร้านตั้งอยู่ในโครงการ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ 

ร้านยำคุณแม่คาเฟ่ คาเฟ่ตุรกี สุดชิค

            คาเฟ่สไตล์ตุรกีโมร็อกโก ใส่ชุดเก๋ๆ ถ่ายรูปสุดปังงง ไม่ต้องไปไกลถึงตุรกี สามารถเช่าทำแคมเปญลงไอจีได้ คาเฟ่จะอยู่ด้านบน ส่วนด้านล่างจะเป็น ร้านอาหารสุดแซ่บ มาทีเดียวได้สองต่อเลย

LE'BOONE Macaron

            ขนมร้านนี้มาการอง พรีเมียม แค่ร้านและกล่องก็ดูแพงมาก ใครสายมาการองต้องลองมาชิม เพราะมีให้เลือกหลายรสชาติมากๆ ร้านนี้ไม่ได้มีพื้นที่ให้นั่งกินมาก แต่เป็นมุมถ่ายรูป ได้ฟิลเหมือนนั่งจิบช้าที่ฝรั่งเศสกันเลยทีเดียว ใครที่อยู่แถวราชพฤกษ์ ก็ลองแวะมากันได้ ร้านตั้งอยู่ในโครงการ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ 

First date farm pop up store 

          ร้าน grocery ที่นำสินค้าการเกษตร ผักผลไม้จากฟาร์มส่งตรงถึงมือคุณ โดยมีสินค้าหลักเป็นอินทผลัม ไม่ว่าจะเป็นอินทผลัมสดที่ ยังมีสินค้าแปรรูปจากอินทผลัม เช่น น้ำอินทผลัมผลสด น้ำอินทผลัมผลแห้ง และผลไม้ชนิดต่างๆ ที่จะหมุนเปลี่ยนตามฤดูกาล รวมถึงสินค้าอื่นๆ อย่างต้นสมุนไพรฝรั่ง เมนูขนม เครื่องดื่ม กระเป๋า งานคราฟต์ จะมีเข้ามาตลอด ไปร้านที่มีคาแรคเตอร์ของตัวเองชัดมาก ฟิลดีสุดๆ ร้านตั้งอยู่ในโครงการ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ 

WIN MEAL

            เป็นร้านที่ขาย Acai Smoothie Bowl และขนมคลีน อย่างเค้กกล้วยหอมหวานมีหลายท็อปปิ้งให้ทุกคนได้ลอง อร่อยหวานน้อยทานแล้วไม่รู้สึกผิด ร้านตกแต่งสีพาสเทล แนวน่ารักสดใส  ร้านตั้งอยู่ในโครงการ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ 

Lele Juice Bar

         ใครชอบทานน้ำผลไม้ต้องแวะร้านนี้ มีน้ำผลไม้และสมูทตี้ รสชาติดีมาก ดื่มแล้วสดชื่น สดใสสุดๆ  ร้านคือสีสันสดใสมากกกกก  มุมถ่ายรูปเยอะ สามารถถ่ายรูปได้แทบจะทุกมุมของร้านกันเลยทีเดียว ร้านตั้งอยู่ในโครงการ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ 

MTCH 

         ร้านคาเฟ่ M T C H (เอ็มทีซีเอช) MTCH มัทฉะบาร์ชื่อดังจากอารีย์ เปิดสาขาใหม่ให้ชาวฝั่งธน ได้ลิ้มรสความอร่อยแล้วที่ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์  ใครเลิฟชาเขียว ต้องมาร้านนี้ มุมถ่ายรูป แสดงความเป็นตัวร้าน มีจุดยืน ทำให้ลุกค้าจดจำได้เป็นอย่างดี รสชาติดี สุดๆ 

ถ้วยถังไอติม ราชพฤกษ์

         ร้านคาเฟ่ของหวาน ย่าน ราชพฤกษ์ ตกแต่งด้วยป้ายไฟภาษาจีน ทำให้ได้บรรยากาศสไตล์จีนๆ เลือกสั่งขนมเซต “Streamed Bun” มีหมั่นโถวอุ่นๆ กินคู่กับไอศกรีม เข้ากันได้เป็นอย่างดี โดยไอศกรีมมีหลายรสให้เลือกและรสชาติไม่หวานมากเกินไป มุมถ่ายรูปน่ารัก 

 

 

 

บทความอื่นๆ

ช่วงเทศกาลเป็นช่วงที่มีอุบัติเหตุสะสมมากที่สุด เซฟเก็บไว้! เบอร์โทรฉุกเฉินช่วงสงกรานต์

ช่วงเทศกาลเป็นช่วงที่มีอุบัติเหตุสะสมมากที่สุด เซฟเก็บไว้! เบอร์โทรฉุกเฉินช่วงสงกรานต์

02/04/2024

นึกย้อนไปเมื่อ 20 ปีก่อน เราจะเห็นภาพที่มีคนนั่งหลังกระบะสาดน้ำใส่กันอย่างสนุกสนาน เปิดเพลงมันส์ๆ เสียงดังๆ เต้นกันอย่างสนุก ตัดภาพมาในปัจจุบันเทศกาลสงกรานต์จะเท่ากับวันหยุด วันที่ได้พักผ่อน วันที่ได้นอนดูซีรีส์ยาวๆ แบบจัดเต็ม และลองมองไปที่วัยเกษียณอาจจะเป็นผู้ใหญ่ที่นั่งให้เด็กๆ มารดน้ำดำหัว

อ่านต่อ
ใช้โทรศัพท์ในขณะขับขี่อันตรายกว่าเมาแล้วขับ และมีโทษปรับ!

ใช้โทรศัพท์ในขณะขับขี่อันตรายกว่าเมาแล้วขับ และมีโทษปรับ!

25/03/2024

ในขณะที่กำลังขับขี่หรือกำลังเดินทางอยู่ควรที่จะใช้สติ และสมาธิให้มาก เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอไม่ว่าจะระวังมากแค่ไหน แต่ถ้าเรามีสติมากพออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก็จะเบาลง ความเสียหายที่เกิดขึ้นก็น้อยไปด้วย ดังนั้นในขณะที่ขับขี่ไม่ควรใช้โทรศัพท์เพื่อความปลอดภัยทั้งตนเอง และเพื่อนร่วมทางนะครับ

อ่านต่อ
เกิดความเสียหายแน่ๆ หากทิ้งสิ่งของที่เป็นอันตรายไว้ในรถเมื่อจอดกลางแดด

เกิดความเสียหายแน่ๆ หากทิ้งสิ่งของที่เป็นอันตรายไว้ในรถเมื่อจอดกลางแดด

22/03/2024

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนอยู่แล้ว ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่เจอเลยและส่งผลเสียต่ออะไรหลายๆ อย่าง ยิ่งเวลาเราขับรถไปข้างนอก เราก็อยากจะได้ที่จอดรถในร่มใช่ไหมล่ะครับ? แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อไม่มีที่จอดก็ต้องยอมจอดตากแดด และการที่จอดตากแดดแบบนี้จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องสิ่งของที่ห้ามทิ้งไว้ในรถ เพราะสิ่งของบางอย่างหากทิ้งไว้ในรถในขณะที่จอดตากแดดแบบนี้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้นะครับ

อ่านต่อ
Uto