3 คาเฟ่ ย่านราชพฤกษ์ บรรยากาศดี

3 คาเฟ่ ย่านราชพฤกษ์ บรรยากาศดี

24/05/2020

   ใครเป็นสายคาเฟ่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด ท่ามกลางบรรยากาศแดดร้อนๆ ฝนตกพรำๆ อยากหาร้านคาเฟ่นั่งพักผ่อนสบายๆ จิบกาแฟ นั่งถ่ายรูปชิลๆ บนถนนราชพฤกษ์ ดูสิว่าจะมีร้านไหนเด็ดร้านไหนโดนร้านไหนน่านั่งบ้าง
 

ร้าน COME escape cafe

   COME escape cafe : คาเฟ่สุดน่ารักที่ตั้งอยู่ย่านราชพฤกษ์ บรรยากาศร้านร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ความรู้สึกสดชื่นสุดๆ ไปเลยค่ะ ด้านเมนูของร้านบอกเลยว่าจัดเต็มมาก ทั้งเมนูเครื่องดื่ม ขนม เเละเมนูของคาวเรียกได้ว่ามาที่นี่สามารถเลือกทานได้หลากหลายเลยทีเดียว แต่ที่แนะนำสุด ๆ จะเป็น เมนูน้ำ อร่อยชื่นใจมากๆ 

ที่อยู่ : Come Escape Cafe ราชพฤกษ์ ซอย 6 เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160

เวลา เปิด-ปิด : เปิดให้บริการ ศุกร์-อังคาร (ปิดวันพุธและพฤหัส) เวลา 10.00 – 18.00 น.
 

ร้าน Cheevit Cheeva

   ร้านคาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นสุดฮิตเเห่งจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ได้มาเปิดบริการความอร่อยที่กรุงเทพเรียบร้อยย ทางเรามาครั้งนี้ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ เเต่ขนความอร่อยมาเพียบไม่ว่าจะเป็นขนม ของหวาน เครื่องดื่มเด่นๆ 
ที่อยู่ : โครงการ The circle ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางระมาด, เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

เบอร์ติดต่อ : 092-626-9965

เวลา เปิด-ปิด : เปิดให้บริการ 11:00-22:00 น.

 

ร้าน มังคุดคาเฟ่ สาขาราชพฤกษ์ 

   จะเป็นบ้าน Town Home หลังริม แบบมีพื้นที่ด้านข้าง ตัวร้านทาสีได้โดดเด่นที่สุด ด้วยสีน้ำเงินคราม เดินเข้ามาจะเจอสระน้ำเล็กๆ และมีที่นั่ง outdoor อยู่ 2-3 โต๊ะ ส่วนด้านใน ก็จะประดับตกแต่งด้วย มังคุด หลากหลายรูปแบบ และมีโต๊ะรองรับลูกค้าอยู่ไม่เยอะมาก ร้านมังคุดคาเฟ่ จะเมนูอาหารไทย แบบฟิวชั่น ร่วมสมัย ที่คนพูดถึงมากมาย ถึงเรื่อง ศิลปะบนจานข้างของที่นี่
ที่อยู่ : 94/87 ถนน ราชพฤกษ์ แขวง ตลิ่งชัน เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

เบอร์ติดต่อ : 02-4320968

เวลา เปิด-ปิด : เปิดให้บริการ 11:00-22:00 น.

 

 

#3ร้านน่านั่ง#ราชพฤกษ์#ComeEscapeCafe#MangKudHomeCafe#CheevitCheeva#UnitedHonda


NEW HONDA CITY TURBO

เริ่มต้น 629,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 6,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เกิดความเสียหายแน่ๆ หากทิ้งสิ่งของที่เป็นอันตรายไว้ในรถเมื่อจอดกลางแดด

เกิดความเสียหายแน่ๆ หากทิ้งสิ่งของที่เป็นอันตรายไว้ในรถเมื่อจอดกลางแดด

22/03/2024

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนอยู่แล้ว ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่เจอเลยและส่งผลเสียต่ออะไรหลายๆ อย่าง ยิ่งเวลาเราขับรถไปข้างนอก เราก็อยากจะได้ที่จอดรถในร่มใช่ไหมล่ะครับ? แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อไม่มีที่จอดก็ต้องยอมจอดตากแดด และการที่จอดตากแดดแบบนี้จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องสิ่งของที่ห้ามทิ้งไว้ในรถ เพราะสิ่งของบางอย่างหากทิ้งไว้ในรถในขณะที่จอดตากแดดแบบนี้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้นะครับ

อ่านต่อ
เล็กจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เสี่ยงต่อสุขภาพ! ฝุ่น PM 2.5

เล็กจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เสี่ยงต่อสุขภาพ! ฝุ่น PM 2.5

06/02/2024

ฝุ่น PM 2.5 คือ ฝุ่นละอองขนาดเล็กที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 ไมครอน หรือเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ฝุ่นละอองขนาดนี้เล็กมาก มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น เล็กกว่าเส้นผมมนุษย์ถึง 25 เท่า เล็กพอที่จะสามารถเล็ดลอดผ่านระบบกรองอากาศธรรมชาติของร่างกาย เข้าสู่ระบบทางเดินหายใจและปอด ซึ่งในบ้านเราก็ยังคงมีฝุ่น PM 2.5 ตัวนี้อยู่ โดยสาเหตุหลักๆ ก็มีไม่กี่อย่างครับ

อ่านต่อ
ระบาด! ไวรัส hMPV อาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ ,โควิด และRSV เด็กเล็กต้องระวัง

ระบาด! ไวรัส hMPV อาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ ,โควิด และRSV เด็กเล็กต้องระวัง

18/11/2023

โรคติดเชื้อฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส หรือ ไวรัส hMPV เป็นหนึ่งไวรัสที่ก่อให้เกิดอาการในระบบทางเดินหายใจ และเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ปอดอักเสบในเด็กเล็ก ซึ่งการติดเชื้อนี้มักจะพบในเด็กเล็กที่มีอายุน้อยกว่า 5 ปี โดยโรคนี้ยังไม่มียารักษาส่วนใหญ่จะรักษาตามอาการเท่านั้น ฉะนั้นหากว่าลูกของเรามีอาการไอ หอบเหนื่อย เป็นหวัด มีน้ำมูก ควรรีบพาไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อ และทำการรักษาอย่างทันทีท่วงที

อ่านต่อ
Uto