5 ร้านน่านั่ง ย่านราชพฤกษ์ ที่ต้องแวะ เช็คอิน

5 ร้านน่านั่ง ย่านราชพฤกษ์ ที่ต้องแวะ เช็คอิน

26/04/2022


           ยูไนเต็ด ฮอนด้า พามาอัพเดท คาเฟ่ย่านราชพฤกษ์ เพิ่มอีกแล้ว ใครที่กำลังหาที่แวะเช็คอิน สามารถเลื่อนลงอ่านได้เลยค้าบบ

RAWVAELA CAFÉ (รอเวลา คาเฟ่)

เริ่มกันที่ร้านแรก รอเวลา คาเฟ่ คาเฟ่ในย่านตลาดน้ำคลองลัดมะยม  คอนเซปต์การตกแต่งร้าน สไตล์บ้านเมดิเตอเรเนียนมินิมอล  ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ตกแต่งด้วยต้นไม้ ดอกไม้ มีความคุมโทนมากๆ แนะนำใครที่ไปใส่ชุดขาวจะดู เหมาะกับคาเฟ่มาก หรือเป็นสีโทนอุ่น 

Facebook : http://facebook.com/rawvaelacafe 

GPS : https://g.page/Rawvaelacafe?share 

WHY CAFÉ

สายเกาต้องห้ามพลาดกับร้านนี้ WHY CAFÉ ตกแต่งแนวเกาหลีสุดๆ โดนใจมากก คุมโทนด้วยสี ขาว ครีม และน้ำตาล ได้ฟีลเกาหลีเลยค้าบบ อยู่ไม่ไกลเลยนะแถวพระราม 5 เท่านั้น 

Facebook : https://www.facebook.com/Whyy9Cafe 

GPS : https://goo.gl/maps/BVkrbySDkv5box6K7 

PONN MAI CAFÉ

มาสายส้มตำ แซ่บๆ กันต่อครับกับร้าน PONN MAI CAFÉ (ป้อนมั้ย คาเฟ่) เป็นคาเฟ่ส้มตำที่รสจัดจ้านในย่านราชพฤกษ์ จะแซ่บ จัดจ้านขนาดไหนอย่าลืมไปลองชิมกันนะ และส่วนตัวร้านจะตกแต่งแบบมินิมอลมาก ด้วยสีขาว-เหลือง ที่เพิ่มความสดใสให้กับร้าน กินส้มตำไปด้วยได้รูปด้วย เริ่ดไม่ไหว 

Facebook : https://www.facebook.com/ponnmaicafe/ 

GPS : https://goo.gl/maps/RzPG8zZQUGhvh7rCA 

KRAFT CAFÉ & STUDIO

เดินทางมาสู่ร้านที่ 4 แล้วกับร้าน KRAFT CAFÉ & STUDIO คาเฟ่เก่ๆ ชิลๆ ด้านนอกเป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ส่วนด้านในเป็นแนวเกาหลีมากๆ น่ารักสุดๆ คุมโทน ร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะ มี 2 ชั้น ลองแวะไปเช็คอินกันได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/Kraft-Cafe-S... 

GPS : https://goo.gl/maps/oUdPciKVzuNC6Yw6A 

ARELOMDEE CAFÉ

ร้านสุดท้ายกับร้าน ARELOMDEE CAFÉ (อาลมดี คาเฟ่) เป็นคาเฟ่ที่อยู่ริมแม่น้ำ ลมดีตามชื่อร้านเลยครับ เขาว่ากันว่าเบอร์เกอร์เด็ด แถมมีเบียร์ให้เลือกเยอะ จะเด็ดขนาดไหนไปลองกันได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/arelomdeecafe 

GPS : https://g.page/arelomdeecafe?share 

เป็นไงกันบ้างครับ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกับ blog นี้นะครับทางเราจะอัพเดทอยู่ตลอดสามารถเข้ามาชมกันได้เลยครับ อย่าลืมแวะไปถ่ายรูป เช็คอินกันนะค้าบบ

 #Honda #รีวิวร้านอาหาร #UnitedHonda


NEW CIVIC e:HEV

เริ่มต้น 1,129,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 12,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

ใช้โทรศัพท์ในขณะขับขี่อันตรายกว่าเมาแล้วขับ และมีโทษปรับ!

ใช้โทรศัพท์ในขณะขับขี่อันตรายกว่าเมาแล้วขับ และมีโทษปรับ!

25/03/2024

ในขณะที่กำลังขับขี่หรือกำลังเดินทางอยู่ควรที่จะใช้สติ และสมาธิให้มาก เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอไม่ว่าจะระวังมากแค่ไหน แต่ถ้าเรามีสติมากพออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก็จะเบาลง ความเสียหายที่เกิดขึ้นก็น้อยไปด้วย ดังนั้นในขณะที่ขับขี่ไม่ควรใช้โทรศัพท์เพื่อความปลอดภัยทั้งตนเอง และเพื่อนร่วมทางนะครับ

อ่านต่อ
เกิดความเสียหายแน่ๆ หากทิ้งสิ่งของที่เป็นอันตรายไว้ในรถเมื่อจอดกลางแดด

เกิดความเสียหายแน่ๆ หากทิ้งสิ่งของที่เป็นอันตรายไว้ในรถเมื่อจอดกลางแดด

22/03/2024

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนอยู่แล้ว ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่เจอเลยและส่งผลเสียต่ออะไรหลายๆ อย่าง ยิ่งเวลาเราขับรถไปข้างนอก เราก็อยากจะได้ที่จอดรถในร่มใช่ไหมล่ะครับ? แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อไม่มีที่จอดก็ต้องยอมจอดตากแดด และการที่จอดตากแดดแบบนี้จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องสิ่งของที่ห้ามทิ้งไว้ในรถ เพราะสิ่งของบางอย่างหากทิ้งไว้ในรถในขณะที่จอดตากแดดแบบนี้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้นะครับ

อ่านต่อ
เล็กจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เสี่ยงต่อสุขภาพ! ฝุ่น PM 2.5

เล็กจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เสี่ยงต่อสุขภาพ! ฝุ่น PM 2.5

06/02/2024

ฝุ่น PM 2.5 คือ ฝุ่นละอองขนาดเล็กที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 ไมครอน หรือเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ฝุ่นละอองขนาดนี้เล็กมาก มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น เล็กกว่าเส้นผมมนุษย์ถึง 25 เท่า เล็กพอที่จะสามารถเล็ดลอดผ่านระบบกรองอากาศธรรมชาติของร่างกาย เข้าสู่ระบบทางเดินหายใจและปอด ซึ่งในบ้านเราก็ยังคงมีฝุ่น PM 2.5 ตัวนี้อยู่ โดยสาเหตุหลักๆ ก็มีไม่กี่อย่างครับ

อ่านต่อ
Uto