ACCESSORIES ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ในรถยนต์ The City Turbo

ACCESSORIES ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ในรถยนต์ The City Turbo

07/12/2021

   ในรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ในเจเนอเรชันที่ 5 ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตด้วยดีไซน์ภายนอกที่หรูหราและส่วนภายในห้องโดยสารยังกว้างขวาง และขับเคลื่อนด้วยพลังเทอร์โบเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO 3 สูบ 12 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม นอกจากนั้นยังครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายอย่าง Honda CONNECT พิเศษในรุ่น RS มาพร้อมชุดแต่งสไตล์ RS รอบคัน และดึงดูดสายตาด้วยสีภายนอกสีใหม่ สีแดงอิกไนต์ (Ignite Red) ซึ่งมีในเฉพาะรุ่น RS เท่านั้นนะครับ

   เสริมความสปอร์ตขึ้นไปอีกขั้นด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo รอบคัน ที่มาพร้อมกับแนวคิด “Stage Up Booster” โดยมีไอเท็มตกแต่งให้เลือกอาทิเช่น

 

สเกิร์ตหน้า

สเกิร์ตหลัง

สเกิร์ตข้าง

สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก

แป้นคันเร่งและเบรก

คิ้วบันได LED

ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ลายสปอร์ต

กล้องหน้ารถ

   นอกจากนี้ยังมีให้เลือกในรูปแบบแพ็กเกจอีกด้วยนะครับ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 แพ็กเกจ 

  • Modulo Aero Package ซึ่งประกอบไปด้วย สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้างและสเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น
  • Modulo Aero RS Package ซึ่งประกอบไปด้วย สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้างและสเกิร์ตหลัง แบบ 2 ชิ้น
  • Modulo Aero Sport Package ซึ่งประกอบไปด้วย สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น และสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก

   บอกได้เลยครับว่าในรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ คันนี้ ได้ดีไซน์ให้ดูหรูหรา สปอร์ต และหากเสริมชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo เข้าไปอีกจะสปอร์ตขนาดไหน!

      สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบรายละเอียดการใช้งานของรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ยูไนเต็ด ฮอนด้า นำคลิปการใช้งานมาฝากกันครับ ไปชมกันเลย

  

   หากสนใจชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ชิ้นไหน หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ รวมถึงต้องการ Test Drive สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW HONDA CITY TURBO

เริ่มต้น 629,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 6,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto