ขับรถไปเที่ยวอย่างปลอดภัย และขับสบายสุดๆ กับระบบ ACC with LSF

ขับรถไปเที่ยวอย่างปลอดภัย และขับสบายสุดๆ กับระบบ ACC with LSF

30/05/2023

   ความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพราะไม่ใช่มีเพียงแค่เราที่ใช้ถนน ฉะนั้นจะต้องนึกถึงเพื่อนร่วมทางคนอื่นๆ ด้วยนะครับ ซึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยนี้จะถูกนึกถึงในตอนที่คุณกำลังเลือกซื้อรถยนต์สักคัน เพราะสิ่งนี้เป็นการประกอบการตัดสินใจในการซื้อนั่นเองครับ

เตรียมจัดสเปซให้พร้อม กับ The All-new Honda HR-V e:HEV คลิก

 

   เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะของฮอนด้าได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยเริ่มใช้ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปี พ.ศ. 2557 ซึ่งถูกติดตั้งมาในรถยนต์ฮอนด้า เลเจนด์ และสำหรับประเทศเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda SENISNG ได้รับการติดตั้งในรถยนต์ฮอนด้า Accord Hybrid ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อปี พ.ศ. 2559 ครับ ซึ่งนับว่าเป็นการยกระดับเทคโนโลยีความปลอดภัยของตลาดรถยนต์ในกลุ่มรถครอบครัว

All-new Honda HR-V e:HEV

ครบในทุกรุ่นย่อย! กับระบบขับเคลื่อนที่ Full Hybrid e:HEV คลิก

   

   โฉมใหม่สำหรับ The All-new Honda HR-V e:HEV ทั้งสวยและสปอร์ต ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย และสำหรับการใช้งานรถยนต์ The All-new Honda HR-V e:HEV จะเป็นอย่างไรมาชมกันค้าบบ

ป้องกันรังสี UV ด้วย Panoramic Glass Roof คลิก

 

Honda SENSING

   สำหรับการทำงานของ Honda SENSING จะผสานการทำงานของเรดาร์กับกล้องด้านหน้าในการตรวจจับสภาวะแวดล้อมบนท้องถนนแล้วแจ้งเตือนไปยังผู้ขับขี่ พร้อมทั้งช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อความปลอดภัยทั้งของตัวผู้ขับขี่เอง และเพื่อนร่วมทาง อีกทั้งยังรวมไปถึงคนเดินถนน

Honda SENISNG

 

   และสำหรับรถยนต์ All-new Honda HR-V e:HEV ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนของ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ได้มีการเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda SENSING โดยมีมาให้ครบทุกรุ่นย่อยเลยนะครับ สะดวกต่อการเดินทางมากๆ หากต้องเดินทางไกลๆ แนะนำระบบนี้เลยครับ Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow : ACC with LSF ช่วยคุณได้แน่นอน

 

3 ฟีเจอร์ที่พร้อมเจอสถานการณ์ขึ้น-ลงทางลาดชัน คลิก

 

ACC with LSF

Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow : ACC with LSF

   ระบบ Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow : ACC with LSF เป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน และปรับความเร็วตามคันหน้าที่ความเร็วต่ำ สำหรับขั้นตอนการใช้งานก็ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนนี้ได้เลยครับ

  • กดปุ่ม ACC with LSF บนพวงมาลัยขวามือ เพื่อทำการเปิดใช้งานระบบ
  • เหยียบคันเร่งเพื่อเพิ่มความเร็ว จากนั้นให้กดสวิตซ์ RES/+ หรือ SET/- ขึ้นหรือลงเมื่อถึงความเร็วที่ต้องการ เมื่อปล่อยปุ่มความเร็วในการตั้งค่าจะถูกกำหนด ระบบ ACC with LSF เริ่มทำงาน
  • หากต้องการยกเลิก เพียงแค่เหยียบเบรกหรือกดที่ปุ่ม Cancel

 

*หมายเหตุ: ระบบ Honda SENSING เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเหลือผู้ขับขี่ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุในบางสถานการณ์เท่านั้น ผู้ขับขี่ควรขับขี่โดยใช้ความระมัดระวังอยู่เสมอนะครับ

All-new Honda HR-V e:HEV กับสีภายนอกที่สะท้อนความสปอร์ตที่แตกต่าง คลิก

 

   หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda HR-V e:HEV หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


THE ALL NEW HR-V e:HEV

เริ่มต้น 979,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 11,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

ระเบิดความเร็ว! ⚡ Civic Type R FL5 320 แรงม้า พุ่งทะยานทุกอัด พร้อมเทคโนโลยี Honda Sensing ปกป้องคุณทุกการเดินทาง

ระเบิดความเร็ว! ⚡ Civic Type R FL5 320 แรงม้า พุ่งทะยานทุกอัด พร้อมเทคโนโลยี Honda Sensing ปกป้องคุณทุกการเดินทาง

21/10/2024

รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ไม่ใช่แค่รถยนต์แต่เป็นรถยนต์ที่มีสัญลักษณ์ของความสปอร์ตที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว และรุ่นนี้ได้ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจมากๆ พร้อมกับตอบสอนงทุกความต้องการของผู้ขับขี่ที่ต้องการความเร็วและความคล่องตัว และสำหรับในรุ่นนี้ FL5 นับว่าเป็นอีกปรากฎการณ์ในวงการรถยนต์ที่เหล่าคอสปอร์ตต่างๆ รอคอย ที่เป็นรถยนต์ในฝันของใครหลายๆ คนได้เลยนะครับ

อ่านต่อ
ทำไม? Honda Civic Type R VS e:HEV รุ่นเดียวกันแต่ไม่เหมือนกัน

ทำไม? Honda Civic Type R VS e:HEV รุ่นเดียวกันแต่ไม่เหมือนกัน

19/10/2024

รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค เป็นรถยนต์ขนาดกลางที่มีชื่อเสียงในด้านที่ทันสมัยและประหยัดน้ำมัน โดยจะมีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกทางด้านความปลอดภัยและการเชื่อมต่อที่สะดวกต่อผู้ขับขี่ สำหรับรถยนต์ในรุ่นนี้ไม่ใช่เพียงแค่ให้ความสปอร์ตเท่านั้น ยังสามารถใช้ในการเดินทางในเมืองและการขับขี่ระยะไกลได้อีกด้วยนะครับ พร้อมกับสิ่งที่อำนวยความสะดวกภายในรถที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีเลยครับ

อ่านต่อ
เซนเซอร์กะระยะมีทั้งหมด 4 จุด เพื่อช่วยในการตรวจจับระยะห่างและเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ มีในรถยนต์ฮอนด้า Civic e:HEV

เซนเซอร์กะระยะมีทั้งหมด 4 จุด เพื่อช่วยในการตรวจจับระยะห่างและเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ มีในรถยนต์ฮอนด้า Civic e:HEV

15/10/2024

เซนเซอร์กะระยะมีทั้งหมด 4 จุดด้านหน้าและ 4 จุดด้านหลัง เพื่อช่วยในการตรวจจับระยะห่างและเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ รถยนต์สมัยนี้จะติดตั้งเซนเซอร์มาให้พร้อมทั้งหน้าและหลังรถยนต์ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการขับขี่ ยิ่งถ้าเป็นเซนเซอร์กะระยะยิ่งสะดวกต่อผู้ขับขี่ไม่ว่าจะเป็นการถอยจอดหรือรถจอดนิ่งๆ แล้วระบบเซนเซอร์ตรวจจับวัตถุที่อยู่ใกล้รถของเราอย่างเช่น เด็ก สัตว์เลี้ยงหรือรถที่เข้ามาใกล้รถเรา เมื่อระบบตรวจจับได้ก็จะส่งเสียงเตือนดังขึ้นเพื่อให้เราทราบว่ามีบางอย่างอยู่ใกล้รถให้เราได้ระวังนั่นเองครับ

อ่านต่อ
Uto