ขับรถไปเที่ยวอย่างปลอดภัย และขับสบายสุดๆ กับระบบ ACC with LSF

ขับรถไปเที่ยวอย่างปลอดภัย และขับสบายสุดๆ กับระบบ ACC with LSF

30/05/2023

   ความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพราะไม่ใช่มีเพียงแค่เราที่ใช้ถนน ฉะนั้นจะต้องนึกถึงเพื่อนร่วมทางคนอื่นๆ ด้วยนะครับ ซึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยนี้จะถูกนึกถึงในตอนที่คุณกำลังเลือกซื้อรถยนต์สักคัน เพราะสิ่งนี้เป็นการประกอบการตัดสินใจในการซื้อนั่นเองครับ

เตรียมจัดสเปซให้พร้อม กับ The All-new Honda HR-V e:HEV คลิก

 

   เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะของฮอนด้าได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยเริ่มใช้ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปี พ.ศ. 2557 ซึ่งถูกติดตั้งมาในรถยนต์ฮอนด้า เลเจนด์ และสำหรับประเทศเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda SENISNG ได้รับการติดตั้งในรถยนต์ฮอนด้า Accord Hybrid ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อปี พ.ศ. 2559 ครับ ซึ่งนับว่าเป็นการยกระดับเทคโนโลยีความปลอดภัยของตลาดรถยนต์ในกลุ่มรถครอบครัว

All-new Honda HR-V e:HEV

ครบในทุกรุ่นย่อย! กับระบบขับเคลื่อนที่ Full Hybrid e:HEV คลิก

   

   โฉมใหม่สำหรับ The All-new Honda HR-V e:HEV ทั้งสวยและสปอร์ต ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย และสำหรับการใช้งานรถยนต์ The All-new Honda HR-V e:HEV จะเป็นอย่างไรมาชมกันค้าบบ

ป้องกันรังสี UV ด้วย Panoramic Glass Roof คลิก

 

Honda SENSING

   สำหรับการทำงานของ Honda SENSING จะผสานการทำงานของเรดาร์กับกล้องด้านหน้าในการตรวจจับสภาวะแวดล้อมบนท้องถนนแล้วแจ้งเตือนไปยังผู้ขับขี่ พร้อมทั้งช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อความปลอดภัยทั้งของตัวผู้ขับขี่เอง และเพื่อนร่วมทาง อีกทั้งยังรวมไปถึงคนเดินถนน

Honda SENISNG

 

   และสำหรับรถยนต์ All-new Honda HR-V e:HEV ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนของ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ได้มีการเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda SENSING โดยมีมาให้ครบทุกรุ่นย่อยเลยนะครับ สะดวกต่อการเดินทางมากๆ หากต้องเดินทางไกลๆ แนะนำระบบนี้เลยครับ Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow : ACC with LSF ช่วยคุณได้แน่นอน

 

3 ฟีเจอร์ที่พร้อมเจอสถานการณ์ขึ้น-ลงทางลาดชัน คลิก

 

ACC with LSF

Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow : ACC with LSF

   ระบบ Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow : ACC with LSF เป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน และปรับความเร็วตามคันหน้าที่ความเร็วต่ำ สำหรับขั้นตอนการใช้งานก็ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนนี้ได้เลยครับ

  • กดปุ่ม ACC with LSF บนพวงมาลัยขวามือ เพื่อทำการเปิดใช้งานระบบ
  • เหยียบคันเร่งเพื่อเพิ่มความเร็ว จากนั้นให้กดสวิตซ์ RES/+ หรือ SET/- ขึ้นหรือลงเมื่อถึงความเร็วที่ต้องการ เมื่อปล่อยปุ่มความเร็วในการตั้งค่าจะถูกกำหนด ระบบ ACC with LSF เริ่มทำงาน
  • หากต้องการยกเลิก เพียงแค่เหยียบเบรกหรือกดที่ปุ่ม Cancel

 

*หมายเหตุ: ระบบ Honda SENSING เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเหลือผู้ขับขี่ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุในบางสถานการณ์เท่านั้น ผู้ขับขี่ควรขับขี่โดยใช้ความระมัดระวังอยู่เสมอนะครับ

All-new Honda HR-V e:HEV กับสีภายนอกที่สะท้อนความสปอร์ตที่แตกต่าง คลิก

 

   หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda HR-V e:HEV หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


THE ALL NEW HR-V e:HEV

เริ่มต้น 979,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 11,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto