คืออะไร? รถทดแทนระหว่างซ่อม เมื่อเกิดอุบัติเหตุสามารถใช้ได้หรือไม่

คืออะไร? รถทดแทนระหว่างซ่อม เมื่อเกิดอุบัติเหตุสามารถใช้ได้หรือไม่

19/08/2023

   เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วเป็นรอยหรือเกิดความเสียหายที่ตัวรถจนต้องนำไปเคลม และระหว่างนำรถเข้าเคลมจะทำให้คุณไม่มีรถใช้ในช่วงนั้นๆ ซึ่งการมีรถใช้ระหว่างซ่อม รถเช่า หรือที่บริษัทเรียกกันว่า รถทดแทนระหว่างซ่อม จะช่วยให้คุณมีรถใช้งานในช่วงที่รอรถเคลมนั่นเองครับ โดยที่สามารถนำรถคันนั้นไปใช้ได้ไม่ว่าจะขับไปไหนก็แล้วแต่ จะเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ก็สามารถขับไปได้เลยครับ

 

รถทดแทนระหว่างซ่อม

   สบายใจได้เลยครับ เมื่อเกิดเหตุแล้วไม่มีรถใช้ระหว่างรอซ่อม ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า มีบริการเช่ารถ ที่มีไว้รองรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาซ่อมที่ศูนย์บริการเรา ในราคาที่สุดคุ้มมากๆ 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ

   สำหรับค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถก็คือเงินสินไหมที่ทางบริษัทประกันภัยของผู้ขับขี่ที่เป็นฝ่ายผิด จะมีหน้าที่รับผิดชอบแทนต่อคู่กรณีที่เป็นฝ่ายถูก หากรถยนต์อยู่ระหว่างเข้าซ่อมหรือไม่สามารถใช้งานรถยนต์ได้ ผู้ที่เป็นฝ่ายถูกสามารถนำบิล/ใบเสร็จค่าใช้จ่ายในการเดินทางอย่างเช่น ค่าแท็กซี่ ค่ารถเมย์ ค่ารถไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งรถเช่า ค่าใช้จ่ายในระหว่างที่เราไม่สามารถใช้งานรถยนต์ได้ สามารถทำเรื่องเบิกกับบริษัทประกันของคู่กรณีที่เป็นฝ่ายผิดได้นะครับ อ่านเพิ่มเติมคลิก

 

   ท่านใดที่ต้องการรถใช้ระหว่างซ่อม ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า มีบริการรถทดแทนระหว่างซ่อมนะครับ ในราคาที่เป็นกันเอง คุ้มสุด! และสำหรับท่านใดที่ต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ

บทความอื่นๆ

ฝืนขับอาจเสี่ยงเกิดอันตราย! สัญญาณเตือนหลับในขณะขับขี่

ฝืนขับอาจเสี่ยงเกิดอันตราย! สัญญาณเตือนหลับในขณะขับขี่

19/07/2024

ภาวะการหลับในในขณะขับรถเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ อาจถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยนะครับ มากไปกว่านั้นถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมานอกจากเราที่เจ็บแล้ว เพื่อนร่วมทางก็มาเจ็บกับเราด้วย ฉะนั้นควรพักผ่อนให้เพียงพอก่อนที่จะเดินทางจะได้ปลอดภัยทั้งเราและเพื่อนร่วมทางครับ

อ่านต่อ
ซ่อมห้าง หรือเรียกอีกอย่างว่า “ซ่อมศูนย์” แล้วทำไมต้องซ่อมศูนย์ ดีอย่างไร?

ซ่อมห้าง หรือเรียกอีกอย่างว่า “ซ่อมศูนย์” แล้วทำไมต้องซ่อมศูนย์ ดีอย่างไร?

10/07/2024

ศูนย์บริการรถยนต์เป็นสถานที่ที่ให้บริการดูแลรักษา ซ่อมแซม และตรวจเช็กรถยนต์ ซึ่งจะได้จากการรับรองจากบริษัทผู้ผลิต สำหรับงานบริการหลักๆ ของศูนย์บริการรถยนต์จะประกอบไปด้วย การบำรุงรักษาตามระยะอย่างเช่นการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง กรองต่างๆ การตรวจเช็กสภาพรถยนต์โดยรวม การซ่อมแซมเป็นการซ่อมแซมเครื่องยนต์ ระบบไฟฟ้า ช่วงล่าง เบรก ยาง ฯลฯ การตรวจเช็กสภาพรถยนต์ก่อนออกเดินทางไกล ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ตามระยะ บริการอื่นๆ อย่างเช่น บริการล้างรถ เปลี่ยนยาง เปลี่ยนแบตเตอรี่ ซ่อมแซมสีรถ ฯลฯ

อ่านต่อ
“หน้าฝน” กับ “ไฟฟ้า” เป็นสิ่งอันตรายควรหลีกเลี่ยงและป้องกัน อาจเกิดไฟช็อต ไฟรั่ว

“หน้าฝน” กับ “ไฟฟ้า” เป็นสิ่งอันตรายควรหลีกเลี่ยงและป้องกัน อาจเกิดไฟช็อต ไฟรั่ว

08/07/2024

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนได้มีข่าวที่น่าสลดอย่างข่าวไฟไหม้ที่ตลาดนัดจตุจักร ที่เผาวอดประมาณ 118 ล็อก ทำให้มีสัตว์ตายเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น นก สุนัข แมว ไก่ งู ฯลฯ รวมๆ แล้วประมาณพันตัวได้ โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้อ้างว่าได้ยินเสียงไฟช็อต และหลังจากนั้นก็เห็นว่ามีแสงไฟก่อนจะลุกลามไหม้ซึ่งให้น้ำหนักไปที่ประเด็นไฟฟ้าอาจลัดวงจร โดยอาจจะเกิดจากสายไฟเก่าหรือชำรุด และไม่มีการเปลี่ยนหรือทำการตรวจสอบจนเป็นเหตุทำให้เกิดไฟไหม้ นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ไฟดูดตรงตู้กดน้ำในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นตู้สำหรับกดน้ำได้ถูกติดตั้งมานานแล้วและไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากแหล่งน้ำบริเวณนั้นไม่เหมาะสมสำหรับใช้ดื่มเพราะมีสนิม ซึ่งทางโรงเรียนปิดไว้ไม่ให้ใช้งาน ตู้กดน้ำจะมีเบรกเกอร์ควบคุมระบบไฟฟ้าอยู่ที่ด้านหลัง ในวันเกิดเหตุมีฝนตก และลมแรงทำให้มีน้ำเจิงนองคาดว่าตู้อาจเกิดไฟรั่ว บอกกับนักเรียนตัวเปียกเมื่อเข้าใกล้จึงเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น

อ่านต่อ
Uto