ตอกย้ำความเชื่อมั่นระบบฟูลไฮบริด e:HEV ครองตำแหน่งอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ตอกย้ำความเชื่อมั่นระบบฟูลไฮบริด e:HEV ครองตำแหน่งอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

22/01/2024

ความสำเร็จของยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV

   บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จของยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้าอีกครั้ง ครองตำแหน่งผู้นำยอดขายกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ในตลาดรถยนต์ประเทศไทยปี 2566 (มกราคม - ธันวาคม 2566) ด้วยยอดขายสะสมรวม 48,208 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาด xEV มากกว่า 27%* และเป็นผู้นำใน  3 เซกเมนต์หลักของตลาด xEV ได้แก่ 

  • กลุ่มคอมแพคท์คาร์
  • กลุ่มเอสยูวีขนาดกลาง
  • กลุ่มเอสยูวีขนาดใหญ่

Full Hybrid e:HEV ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันสำหรับรถยนต์ฮอนด้า คลิก

 

   ตอกย้ำความเชื่อมั่นและไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ในการนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพในหลากหลายเซกเมนต์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีฟูลไฮบริด e:HEV ซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่สุดกับการใช้งานในปัจจุบัน พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมและทรงพลัง จากการผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยไลน์อัป e:HEV ทุกรุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING พร้อมตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบันได้อย่างไร้กังวล มั่นใจและอุ่นใจตลอดการใช้งาน ด้วยการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน และทีมงานที่เชี่ยวชาญด้าน e:HEV (e:HEV Expert) จากเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานและครบวงจรครอบคลุมทั่วประเทศ

 

ตลาดรถยนต์ของประเทศไทยกลุ่ม xEV

   โดยยนตรกรรมไลน์อัป e:HEV ของฮอนด้า สามารถครองความเป็นผู้นำใน 3 เซกเมนต์หลักที่ขับเคลื่อนการเติบโตให้กับตลาดรถยนต์ของประเทศไทยกลุ่ม xEV ประกอบด้วย

  1. กลุ่มคอมแพคท์คาร์ ได้แก่ ซีวิค อี:เอชอีวี ด้วยยอดขาย 9,121 คัน
  2. กลุ่มเอสยูวีขนาดกลาง (M-SUV) นำโดย เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ด้วยยอดขาย 23,631  คัน
  3. กลุ่มเอสยูวีขนาดใหญ่ (L-SUV) นำโดย ซีอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ด้วยยอดขาย 8,921 คัน

แรง ประหยัด คุ้ม คันเดียวจบ! กับรถยนต์ซิตี้คาร์ของฮอนด้า คลิก

 

   ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ฮอนด้า ส่งผลให้ฮอนด้ายังคงครองอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในตลาดรถยนต์ประเทศไทย ตอกย้ำความเชื่อมั่นในระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ที่มอบอัตราเร่งที่แรง ทรงพลัง ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เพื่อให้ออกไปใช้ชีวิตอย่างอิสระด้วยความมั่นใจ โดยฮอนด้าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และรักษามาตรฐานต่อไปครับ

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ฮอนด้า สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


ALL-NEW HONDA ACCORD e:HEV

เริ่มต้น 1,529,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 16,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto