ใช้บริการที่ศูนย์บริการ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ดีอย่างไร?

ใช้บริการที่ศูนย์บริการ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ดีอย่างไร?

18/03/2024

   ยูไนเต็ด ฮอนด้า เป็นโชว์รูมที่เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า และศูนย์บริการ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2557 ที่ตั้งอยู่บนถนนราชฤกษ์-สาทร ซึ่งโชว์รูมจะอยู่เยื้องกับ The Circle ครับ โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00-19:00น. สำหรับพื้นที่ทั้งหมดมีเกือบ 10 ไร่ เป็นทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีทั้งงานซ่อมทั่วไป และซ่อมตัวถังและสี นอกจากนี้ยังมีบริการรับซื้อ แลก เปลี่ยนรถยนต์ทุกยี่ห้อ รวมไปถึงงานด้านการประกันภัย เรียกได้ว่า One Stop Service 

 

ศูนย์บริการ ยูไนเต็ด ฮอนด้า

   สำหรับศูนย์บริการที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า เป็นศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานของฮอนด้า และพนักงานที่ให้การดูแลแบบเป็นกันเองพร้อมให้คำแนะนำ สำหรับท่านใดที่ต้องการเข้ามาใช้บริการ

สามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ Line : @unitedhonda หรือจะ Walk In เข้ามาก็ได้นะครับ ถึงวันนัดหมายเพียงแจ้งกับพนักงานต้อนรับหรือหยิบบัตรคิวรอเรียกได้เลยครับ เมื่อถึงคิวพนักงานจะสอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดกับรถยนต์ จากนั้นพนักงานจะขอเช็กรอยรอบตัวรถเพื่อจะได้ทราบว่ารถของท่านั้นมีรอยที่บริเวณใดบ้าง และหลังจากนี้จะนำรถเข้าซ่อม

 

ระหว่างรอรถเข้าซ่อม...

   ในระหว่างที่รอรถที่กำลังซ่อมอยู่ สามารถนั่งรอที่ห้องรับรองได้ครับ ห้องรับรองของเรากว้างขวาง มีทั้งเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ให้คุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายพร้อมกับทีวีจอใหญ่ นอกจากนี้ยังมีขนมและเครื่องดื่มที่พร้อมให้บริการอีกด้วยนะครับ โดยห้องรับรองของเราจะอยู่ตรงข้ามกับจุดที่ซ่อมรถ ทำให้มองเห็นรถที่กำลังเข้าซ่อมในทุกขั้นตอน นอกจากนี้ภายในห้องรับรองยังมีจอที่คอยบอกสถานะของรถแต่ละคันที่กำลังเข้าซ่อม

ทำไม? ต้องเข้าใช้บริการกับศูนย์บริการ ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า คลิก

 

งานซ่อมทั่วไป งานซ่อมตัวถังและสี

   ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า รับทั้งงานซ่อมทั่วไป งานซ่อมตัวถังและสี โดยพื้นที่สำหรับจอดซ่อมรถมีให้บริการถึง 25 ช่อง และอุปกรณ์ที่ทันสมัยครบครัน อะไหล่แท้ที่ได้มาตรฐาน 100% สีสูตรน้ำจากเยอรมันแบบเต็มระบบ มีห้องพ่นอบสีระบบอินฟาเรดที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากฮอนด้า พร้อมกับช่างที่มีประสงการณ์ที่พร้อมดูแลรถให้กลับมาเหมือนใหม่ครับ

 

คาเฟ่ในโชว์รูม

   นอกจากเป็นโชว์รูมที่มีศูนย์บริการแล้ว ยังมีคาเฟ่สุดชิคที่บรรยากาศดีอีกด้วยนะครับ Blue Owl Café เป็นคาเฟ่ที่อยู่ในโชว์รูมนั่นเองครับ สำหรับท่านใดที่เข้ามาใช้บริการแล้วอยากจะนั่งจิบกาแฟหรือเค้ก ก็สามารถมานั่งได้นะครับ และสำหรับท่านใดที่ไม่ได้เข้ามาใช้บริการที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า แล้วอยากจะมานั่งที่คาเฟ่ก็สามารถมานั่งเล่นได้นะครับ ยินดีให้บริการมากๆ ครับ จะมานั่งคุยงาน สังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือนั่งเล่นชิลๆ ก็ได้นะ

 

   สำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ฮอนด้าหรือต้องการเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW CITY HATCHBACK e:HEV

เริ่มต้น 729,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 7,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

ประมาทอาจถึงขั้นร้ายแรง! โทษปรับสำหรับขับรถฝ่าไฟแดง ขับแซงเส้นทึบ

ประมาทอาจถึงขั้นร้ายแรง! โทษปรับสำหรับขับรถฝ่าไฟแดง ขับแซงเส้นทึบ

19/04/2024

การขับขี่บนท้องถนนจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทาง หากใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ อุบัติเหตุก็จะไม่เกิดขึ้นหรือถ้าหากเกิดก็จะเบา ที่บอกว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุก็จะเบา สงสัยกันใช่ไหมล่ะครับว่า เราระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนแล้วแต่ทำไมยังเกิดอุบัติเหตุได้ ก็เพราะเราระมัดระวังแล้ว แต่ผู้อื่นไม่ได้ระมัดระวังเหมือนกับเรายังไงล่ะครับ ฉะนั้นควรมีสติและสมาธิเสมอในขณะที่ขับขี่ เวลาเกิดอุบัติขึ้นเราจะได้หลบหลีกได้ทันนั่นเองครับ

อ่านต่อ
จอดพักรถก่อนที่จะเกิดอันตราย! ยิ่งขับไกลยิ่งต้องจอดพัก

จอดพักรถก่อนที่จะเกิดอันตราย! ยิ่งขับไกลยิ่งต้องจอดพัก

12/04/2024

ช่วงเทศกาลเป็นช่วงที่ผู้คนต่างเดินทางไกลกันไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวเพื่อพักผ่อนหรือเดินทางกลับบ้าน แต่การเดินทางจะต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นอย่างมากในการขับขี่ จะต้องเตรียมความพร้อมทั้งตัวผู้ขับขี่รวมไปถึงการเตรียมสภาพรถให้พร้อมก่อนออกเดินทาง สิ่งที่สำคัญสำหรับการเดินทางไกลๆ ก็คือการจอดพักรถ เพราะเป็นการถนอมเครื่องยนต์ไม่ให้เกิดความร้อนที่สูงจนเกินไป

อ่านต่อ
มือใหม่ต้องทำอย่างไร? หากเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเคลมประกันครั้งแรกต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

มือใหม่ต้องทำอย่างไร? หากเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเคลมประกันครั้งแรกต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

23/03/2024

สำหรับท่านใดที่เป็นมือใหม่ต้องไม่พลาดเกี่ยวกับรายละเอียดการเคลมประกันในครั้งแรกว่าจะต้องทำอย่างไร และใช้เอกสารอะไรบ้าง เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วมั่นใจว่าตัวเองได้ทำประกันรถยนต์เอาไว้ก็ไม่ต้องกังวลไป แค่ตั้งสติก็พอครับ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

อ่านต่อ
Uto