คันนี้คันเดียวคุ้มสุด! เหมือนได้โบนัส All-new Honda HR-V e:HEV

คันนี้คันเดียวคุ้มสุด! เหมือนได้โบนัส All-new Honda HR-V e:HEV

21/05/2024

   รถยนต์ยอดนิยมที่กวาดยอดจองทั่วประเทศไปแล้วกว่า 6,000 คัน หลักจากที่ประกาศราคาและเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียง 1 เดือนเท่านั้น ตอกย้ำความสปอร์แบบพรีเมียมของเอสยูวีที่สมบูรณ์แบบ เพราะด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่มีในทุกรุ่นย่อย สะท้อนให้เห็นว่าตอบโจทย์ความต้องการสำหรับใครหลายๆ ท่าน 

ขับรถไปเที่ยวอย่างปลอดภัย และขับสบายสุดๆ กับระบบ ACC with LSF คลิก

 

ดีไซน์ที่ลงตัว

   นอกจากนี้ดีไซน์ก็ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิดที่สูงสุด 253 นิวตัน-เมตร และประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร ยังมีสวิตช์ที่เลือกโหมดการขับขี่ได้ถึง 3 โหมด

   ห้องสัมภาระที่กว้างขวางผสานด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานกับเบาะนั่งด้านหลังแบบอเนกประสงค์ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้า ฝากระโปรงท้ายไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรีพร้อมกับระบบปิดอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ และอีกทั้งยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยและเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ล้ำสมัย

ป้องกันรังสี UV ด้วย Panoramic Glass Roof คลิก

 

รถครอบครัวที่ประหยัดน้ำมัน

   สำหรับรถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี อัตราการประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 25.6 กิโลเมตร/ลิตร และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์เพียง 94 กรัม/กิโลเมตร โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างชาญฉลาด ที่เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกสถานการณ์

   นอกจากนี้ในทุกรุ่นย่อยยังมาพร้อมกับสวิตช์ฟังก์ชัน Drive mode ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยนะครับ ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งหมด 3 โหมด

  • ECON Mode “โหมดการขับขี่แบบประหยัด” โหมดนี้จะทำงานพร้อมปรับการทำงานของเครื่องยนต์ให้สัมพันธ์กับการขับขี่เพื่ออัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากยิ่งขึ้น
  • Normal Mode “โหมดการขับขี่แบบปกติ” โหมดนี้จะเป็นโหมดการใช้งานทั่วไป
  • Sport Mode “โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต” ที่ช่วยปรับการทำงานของเครื่องยนต์ให้พร้อมตอบสนองการเร่งได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้การขับขี่สนุกมากขึ้น ใครที่ชอบสายซิ่งต้องโหมดนี้เลยครับ

3 ฟีเจอร์ที่พร้อมเจอสถานการณ์ขึ้น-ลงทางลาดชัน คลิก

 

   มีคันนี้คันเดียวได้ทั้งประหยัดในเรื่องการใช้น้ำมัน โหมดการขับขี่ที่ช่วยประหยัด พื้นที่ห้องสัมภาระที่กว้างขวางรองรับไลฟ์สไตล์ใครหลายๆ ท่าน และยังมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่อำนวยความสะดวกอีกมากมายเลยครับ คันนี้คุ้มมากๆ เลยครับ

   หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda HR-V e:HEV หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ

All-new Honda HR-V e:HEV กับสีภายนอกที่สะท้อนความสปอร์ตที่แตกต่าง คลิก


THE ALL NEW HR-V e:HEV

เริ่มต้น 979,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 11,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

22/06/2024

สำหรับท่านใดที่เวลาไปทำงานหรือกำลังขับรถกลับบ้านแล้วต้องเจอสถานการณ์การจราจรที่ติดขัด นอกจากทำให้เสียเวลาแล้วยังทำให้เมื่อยขาอีกด้วยใช่ไหมล่ะครับ! รถยนต์ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้ผู้ขับขี่ได้สะดวกสบาย และความปลอดภัย ส่วนฟังก์ชั่นที่ช่วยผู้ขับขี่ในสถานการณ์การจราจรที่ติดขัดต้องยกให้ฟังก์ชันนี้ Auto Brake Hold

อ่านต่อ
HR-V e:HEV จัดมาให้เต็มทุกระบบกับ Honda Sensing ปลอดภัยแน่นอน

HR-V e:HEV จัดมาให้เต็มทุกระบบกับ Honda Sensing ปลอดภัยแน่นอน

18/06/2024

รถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ด้วยดีไซน์ที่สปอร์ตพรีเมียม โดดเด่นด้วยตัวถังในสไตล์ Fastback กับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และตอบสนองด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร

อ่านต่อ
ปรับพับได้ตามต้องการ เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40 City Hatchback e:HEV

ปรับพับได้ตามต้องการ เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40 City Hatchback e:HEV

12/06/2024

รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ภายนอกรอบคันกับกระจังหน้า กันชนหน้า กันชนท้าย และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ที่เสริมลุคดูสปอร์ตเท่เต็มขั้นสุด ห้องโดยสารกว้างขวางที่มาพร้อมกับการปรับพับเบาะนั่งแบบอัลตราซีทที่สามารถปรับเปลี่ยนเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายรูปแบบ

อ่านต่อ
Uto