ปรับพับได้ตามต้องการ เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40 City Hatchback e:HEV

ปรับพับได้ตามต้องการ เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40 City Hatchback e:HEV

12/06/2024

ดีไซน์ภายนอกใหม่รอบคัน

   รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ภายนอกรอบคันกับกระจังหน้า กันชนหน้า กันชนท้าย และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ที่เสริมลุคดูสปอร์ตเท่เต็มขั้นสุด ห้องโดยสารกว้างขวางที่มาพร้อมกับการปรับพับเบาะนั่งแบบอัลตราซีทที่สามารถปรับเปลี่ยนเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายรูปแบบ

แรง ขับสนุก ตอบโจทย์เลยคันนี้! ด้วยแรงบิดมอเตอร์สูงสุด 253 นิวตัน-เมตร คลิก

 

เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40

   เพิ่มพื้นที่ใช้งานให้ตอบโทจย์ในหลากหลายรูปแบบ ห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของฮอนด้า สามารถปรับพับได้ถึง 4 โหมด

 

Utility Mode

เบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้านปรับพับเรียบ เพิ่มพื้นที่เก็บของด้านหลัง

 

Long Mode

เบาะด้านหน้าและด้านหลังปรับพับ เพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวยาว

 

Tall Mode

เบาะด้านหลังพับขึ้น เพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวสูง

 

Refresh Mode

เบาะด้านหน้าพับเชื่อมต่อกับเบาะด้านหลัง สร้างพื้นที่ผ่อนคลายสะดวกสบายสูงสุด

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO คลิก

 

   อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการใช้งานใหม่อีกด้วยนะครับ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย สะดวกมากๆ เลยนะครับ และยังได้มีการพัฒนาการแสดงผลสีของหน้าจอให้คมชัดยิ่งขึ้น พร้อมกับปรับโฉม Interface ใหม่! ให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น

 

อำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

   สำหรับด้านหลังยังมีช่องเชื่อมต่อ USB แบบ Type-C 2 ตำแหน่ง และระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมช่องปรับอากาศตอนหลังที่ให้ผู้โดยสารที่นั่งด้านหลังได้เย็นสบายๆ ไม่ต้องคอยปรับช่องอากาศจากผู้โดยสารด้านหน้าแล้ว

   ในช่วงที่อากาศภายนอกร้อนๆ ก็สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมทได้อีกด้วยนะครับ เมือขึ้นรถมาก็ไม่ต้องทนร้อนหรือรอเปิดแอร์เลย และยังมีระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ เพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น

   นอกจากความปลอดภัยในเรื่องระบบล็อกที่ให้มายังมีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้าอย่าง Honda SENSING ทำงานผ่านกล้องมุมมองกว้างด้านหน้า ช่วยตรวจจับรถยนต์ คนเดินถนน จักรยาน และจักรยานยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบไปด้วย 6 ฟังก์ชันที่ให้มาครบ!

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN คลิก

   ถึงจะเป็นน้องเล็กก็ได้ทั้งความสปอร์ต เท่ และปลอดภัย รวมไปถึงความสะดวกสบายที่น้องเล็กคันนี้อยากจะมอบให้ บอกได้เลยว่าตอบโจทย์ใครหลายๆ ท่านแน่นอนครับ

ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่นระบบฟูลไฮบริด e:HEV มาพร้อมกับหลังคาสีดำทูโทน ปรับโฉมใหม่เท่มาก คลิก

   สำหรับท่านใดที่ต้องการทดลองขับหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ New City Hatchback e:HEV หรือรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW CITY HATCHBACK e:HEV

เริ่มต้น 729,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 7,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

22/06/2024

สำหรับท่านใดที่เวลาไปทำงานหรือกำลังขับรถกลับบ้านแล้วต้องเจอสถานการณ์การจราจรที่ติดขัด นอกจากทำให้เสียเวลาแล้วยังทำให้เมื่อยขาอีกด้วยใช่ไหมล่ะครับ! รถยนต์ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้ผู้ขับขี่ได้สะดวกสบาย และความปลอดภัย ส่วนฟังก์ชั่นที่ช่วยผู้ขับขี่ในสถานการณ์การจราจรที่ติดขัดต้องยกให้ฟังก์ชันนี้ Auto Brake Hold

อ่านต่อ
HR-V e:HEV จัดมาให้เต็มทุกระบบกับ Honda Sensing ปลอดภัยแน่นอน

HR-V e:HEV จัดมาให้เต็มทุกระบบกับ Honda Sensing ปลอดภัยแน่นอน

18/06/2024

รถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ด้วยดีไซน์ที่สปอร์ตพรีเมียม โดดเด่นด้วยตัวถังในสไตล์ Fastback กับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และตอบสนองด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร

อ่านต่อ
ประหยัดไปไหน! 1 ถัง วิ่งไกลกว่า 800 กม.

ประหยัดไปไหน! 1 ถัง วิ่งไกลกว่า 800 กม.

04/06/2024

ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี รถซีดานที่สปอร์ตมาแรงด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับขนาดเครื่องยนต์ใหม่ 2.0 ลิตร พร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องความปลอดภัยอย่าง Honda SENSING ที่มีมาให้ครบในทุกรุ่นย่อยเลยทีเดียว สำหรับแรงบิดก็ไม่เบาเลยนะสูงสุดอยู่ที่ 315 นิวตัน-เมตร และอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมมากๆ อยู่ที่ 25 กิโลเมตร/ลิตร ตอบสนองในการขับขี่ในชีวิติประจำวันสุดๆ เลยครับ

อ่านต่อ
Uto