แรง ขับสนุก ตอบโจทย์เลยคันนี้! ด้วยแรงบิดมอเตอร์สูงสุด 253 นิวตัน-เมตร City Hatchback e:HEV

แรง ขับสนุก ตอบโจทย์เลยคันนี้! ด้วยแรงบิดมอเตอร์สูงสุด 253 นิวตัน-เมตร City Hatchback e:HEV

10/05/2024

ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก

   ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่! ด้วยระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายกับราคาใหม่เริ่มต้น 729,000 บาท ในเกรด SV เดิมแล้วจะมีแค่เกรด RS และในตอนนี้ได้เพิ่มเกรด SV เข้ามา ทำให้เข้าถึงได้ง่ายและจับต้องง่ายขึ้นด้วย สำหรับวัยรุ่นหรือวัยทำงานที่ต้องการรถยนต์สักคัน ขอแนะนำซิตี้คาร์รุ่นนี้เลยครับ

   และในรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์เทอร์โบ ได้มรการเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่าง Honda SENSING ที่มีในทุกรุ่นย่อยเข้ามาอีก คุ้มสุดๆ เลยครับ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 599,000 บาท

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO คลิก

   สำหรับดีไซน์ให้ความสปอร์ตมาก กระจังหน้าสไตล์สปอร์ต กันชนหน้าและกันชนหลัง รวมถึงล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้สีภายนอกยังมีสีน้ำเงิน บริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) ที่มาพร้อมกับหลังคาสีดำแบบ Two-tone  ในรุ่นนี้ยังคงปรับพับเบาะนั่งอัลตราซีทได้อีกด้วยนะครับ สามารถปรับพับได้ถึง 4 โหมดด้วยกัน

ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่นระบบฟูลไฮบริด e:HEV มาพร้อมกับหลังคาสีดำทูโทน ปรับโฉมใหม่เท่มาก คลิก

 

e:HEV ดีอย่างไร?

   ทั้งนี้ในรุ่นของระบบฟูลไฮบริด e:HEV ยังผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16วาล์ว พร้อมด้วยเกียร์ E-CVT และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร 0-3,000 รอบต่อนาที อัตราส่วนกำลังอัด 13.5:1 มีระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อแบบอิเล็กทรอนิกส์

   ระบบเบรกด้านหน้าจะเป็นดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อน ด้านหลังเป็นดิสก์เบรก ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแม็คฟอร์สัน สตรัท อิสระ พร้อมเหล็กกันโคลง และด้านหลังเป็นทอร์ชั่นบีม และระบบของพวงมาลัยจะเป็นแบบแร็ค แอนด์ พิเนียน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า นอกจากนี้รุ่นนี้ยังรองรับน้ำมัน E20 ด้วยนะครับ

 

ตอบโจทย์ใครบ้าง?

   รุ่นนี้ตอบโจทย์ใครหลายๆ คนเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นวันรุ่น นักศึกษา วัยทำงาน แม้กระทั่งคนที่กำลังมองหารถสัดคันเอาไว้สร้างอาชีพก็ได้นะครับ คันนี้เวลาขับจะรู้สึกกระชับ กะทัดรัดดี คล่องตัวในการขับขี่ระดับหนึ่งเลยนะครับ เป็นรถไซส์เล็กที่ขับสบาย แรง ถูกใจแน่นอนครับ 

รถยนต์ที่ช่วยประหยัดน้ำมันหาได้ที่ไหน? แล้วประหยัดน้ำมันขนาดนี้ขับไปเที่ยวที่ไหนกันดี คลิก

 

   อยากรู้ว่าจะถูกใจเราแค่ไหน ลองมาทดลองขับกันได้ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า นะครับ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback คลิก

 

   สำหรับท่านใดที่ต้องการทดลองขับหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ New City Hatchback e:HEV หรือรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW CITY HATCHBACK e:HEV

เริ่มต้น 729,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 7,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

22/06/2024

สำหรับท่านใดที่เวลาไปทำงานหรือกำลังขับรถกลับบ้านแล้วต้องเจอสถานการณ์การจราจรที่ติดขัด นอกจากทำให้เสียเวลาแล้วยังทำให้เมื่อยขาอีกด้วยใช่ไหมล่ะครับ! รถยนต์ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้ผู้ขับขี่ได้สะดวกสบาย และความปลอดภัย ส่วนฟังก์ชั่นที่ช่วยผู้ขับขี่ในสถานการณ์การจราจรที่ติดขัดต้องยกให้ฟังก์ชันนี้ Auto Brake Hold

อ่านต่อ
HR-V e:HEV จัดมาให้เต็มทุกระบบกับ Honda Sensing ปลอดภัยแน่นอน

HR-V e:HEV จัดมาให้เต็มทุกระบบกับ Honda Sensing ปลอดภัยแน่นอน

18/06/2024

รถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ด้วยดีไซน์ที่สปอร์ตพรีเมียม โดดเด่นด้วยตัวถังในสไตล์ Fastback กับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และตอบสนองด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 25.6 กิโลเมตร/ลิตร

อ่านต่อ
ปรับพับได้ตามต้องการ เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40 City Hatchback e:HEV

ปรับพับได้ตามต้องการ เบาะนั่งอัลตราซีทแยกพับ 60:40 City Hatchback e:HEV

12/06/2024

รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกขั้นให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ภายนอกรอบคันกับกระจังหน้า กันชนหน้า กันชนท้าย และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ที่เสริมลุคดูสปอร์ตเท่เต็มขั้นสุด ห้องโดยสารกว้างขวางที่มาพร้อมกับการปรับพับเบาะนั่งแบบอัลตราซีทที่สามารถปรับเปลี่ยนเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายรูปแบบ

อ่านต่อ
Uto