ผู้หญิงสมัยนี้แกร่ง! การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ให้เหมาะกับผู้หญิง ควรเลือกแบบไหนนะ?

ผู้หญิงสมัยนี้แกร่ง! การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ให้เหมาะกับผู้หญิง ควรเลือกแบบไหนนะ?

16/02/2023

   ผู้หญิงสมัยนี้มักทำอะไรเองสักส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นขับรถยนต์ เดินทางไปไหนต่อไหนคนเดียว ไปทำงานหรืแม้กระทั่งไปต่างจังหวัด ก็สามารถขับรถยนต์ไปเองคนเดียวได้ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่จะต้องระมัดระวังเลยก็คือ อุบัติเหตุที่เกิดบนท้องถนน เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ถึงเราจะใช้ถนนอย่างระมัดระวังแล้วก็ใช่ว่าทุกคนที่ใช้ถนนจะใช้ถนนอย่างระมัดระวังอย่างเรานะครับ อย่างที่เราเห็นข่าวอยู่บ่อยๆ ว่าเมาแล้วขับ ขับรถด้วยความเร็วเกินกำหนด หรือจะขับด้วยความใช้อารมณ์ สาเหตุเหล่านี้มักทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ 

   ยิ่งเป็นผู้หญิงแล้วถึงจะขับเก่งหรือชำนาญเส้นทางขนาดไหนก็ต้องระวังด้วยนะครับ สำหรับสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อจะใช้รถยนต์ก็คือการตรวจสภาพรถยนต์ให้พร้อมก่อนออกเดินทาง อันตรายเช็คด่วน! หากช่วงล่างเกิดมีเสียงขณะขับขี่ คลิก ก่อนเดินทางอย่าลืมตรวจเช็ค "ยางอะไหล่" ยังพร้อมใช้งานหรือไม่? คลิก นอกจากนี้สิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือ การทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อเป็นการคุ้มครอง โดยการทำประกันภัยรถยนต์จะต้องเลือกแผนประกันรถยนต์ให้สอดคล้องกับการใช้งานเพื่อความปลอดภัยนั่นเองครับ

 

วิธีเลือกประกันภัยรถยนต์

  • เลือกบริษัทประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ ก่อนที่จะทำประกันภัยรถยนต์จะต้องเลือกแผนประกันพร้อมกับการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทนั้นๆ ด้วยเช่นกันนะครับ จะต้องดูว่าบริษัทนั้นได้มาตรฐานและมีชื่อเสียง ไว้ใจได้หรือไม่ เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยเพิ่มความอุ่นใจ และมุ่นใจให้แก่เรา นอกจากนี้เช็คโปรโมชั่นรวมถึงข้อเสนอว่าตรงตามที่เราต้องการหรือไม่ จะได้คุ้มค่ากับเงินที่เราจะต้องเสียไปนั่นเองครับ

เราอย่างไรดีเมื่อเกิดเหตุการณ์ "โดนชนแล้วหนี" ประกันภัยจะคุ้มครองหรือไม่ คลิก

 

  • ศูนย์ซ่อมรถยนต์ที่ได้รับมาตรฐาน สำหรับการเลือกศูนย์ซ่อมรถยนต์ก็จะมีความแตกต่างกันไปในเรื่องของอะไหล่ เรื่องช่าง รวมถึงการบริการของพนักงานแต่ละที่ ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนนะครับ ว่าบริษัทไหนที่เราไว้ใจได้นั่นเองครับ

 

  • เลือกซื้อประกันรถให้เหมาะสม นอกจากข้อเสนอที่ได้ราคาดีแล้วจะต้องศึกษารายละเอียดให้ถี่ถ้วนด้วยนะครับ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับข้อเสนอ รวมถึงความคุ้มครอง และสิทธิพิเศษของแต่ละบริษัทว่าประกันภัยรถยนต์แต่ละชั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร คุ้มครองได้ครอบคลุมตามที่เราต้องการหรือไม่ และอีกทั้งยังมองที่บริการที่ช่วยเหลือในยามฉุกเฉินอีกด้วยนะครับ และถ้าต้องผ่อนชำระเป็นงวดๆ ควรเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยว่ากี่เปอร์เซ็นต์ และผ่อนได้นานกี่เดือน เพื่อนำสิ่งนี้มาประกอบการตัดสินใจก่อนที่จะซื้อประกันภัยรถยนต์นั่นเองครับ นอกจากนี้ยังจะต้องเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของเราด้วยนะครับ เพราะถ้าเป็นคนที่ใช้รถทุกวันหรือต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ อาจมีโอกาสที่จะเปิดอุบัติเหตุได้สูง รวมถึงรถยนต์ของเรายังเป็นรถใหม่อยู่แนะนำให้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไว้เลยนะครับ เหตุเพราะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครบจบในทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองรถยนต์คันที่อาประกัน คุ้มครองในส่วนความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก และคุ้มครองบุคคลภายในรถคันที่เอาประกันอีกด้วย แต่ถ้าเราเป็นคนที่ใช้รถน้อย นานๆ ใช้ที ก็สามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้นลองลงมาก็ได้นะครับ แต่เพื่อความอุ่นใจ และความสบายใจเมื่อใช้รถแนะนำให้เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไว้จะดีกว่านะครับ เพราะคุ้มครองทุกอย่างจริงๆ หรือท่านใดที่ต้องทราบรายละเอียดสามารถสอบถามกับที่ปรึกษาประกันภัย ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ได้นะครับ

ซื้อรถยนต์สักคัน จะต้องวางแผนอย่างไรและเตรียมอะไรบ้าง คลิก 

 

  • คุณภาพและการให้บริการ การเลือกบริษัทก็เป็นสิ่งที่สำคัญนะครับ เพราะถ้าหากเรามั่นใจกับการบริการและคุณภาพของบริษัทประกันนี้ เราก็พร้อมที่จะฝากชีวิตไว้กับบริษัทนั้นได้ รวมถึงความทำงานอย่างเป็นระบบ รวดเร็ว และความชำนาญของพนักงานที่จะช่วยให้เราผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ไปได้อย่างสบายใจนั่นเองครับ

   การทำประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิงเป็นสิ่งที่สำคัญนะครับ เพราะการขับขี่ของผู้หญิงกับผู้ชายมีความแตกต่างกัน อย่างไรก็ตามควรศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนที่จะเลือกทำประกัน รวมถึงความคุ้มครอบว่าครอบคลุมได้มากน้อยเพียงใด และการให้บริการของบริษัทประกันด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและเพื่อนร่วมทางการใช้ถนนจะต้องมีสติตลอดเวลาในขณะที่ใช้ 

 

ข้อดีสำหรับการทำประกันภัยรถยนต์ คลิก

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทำประกันภัยรถยนต์ สามารถติดต่อได้ที่ ยูไนเต็ดฮอนด้า Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ ที่ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ที่เดียวจบครบทุกเรื่องเไม่ว่าจะเป็น

  • การันดีเช็คราคาประกันรถยนต์ได้ราคาที่ดีที่สุด
  • ผ่อนจ่ายสบายๆ 0% นาน 6 เดือน
  • มีรถใช้ทดแทนระหว่างซ่อม
  • ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังครบวงจรรับรองตามมาตรฐานฮอนด้า

All-new Honda Civic

เริ่มต้น 964,900 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 11,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

มือใหม่ต้องทำอย่างไร? หากเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเคลมประกันครั้งแรกต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

มือใหม่ต้องทำอย่างไร? หากเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเคลมประกันครั้งแรกต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

23/03/2024

สำหรับท่านใดที่เป็นมือใหม่ต้องไม่พลาดเกี่ยวกับรายละเอียดการเคลมประกันในครั้งแรกว่าจะต้องทำอย่างไร และใช้เอกสารอะไรบ้าง เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วมั่นใจว่าตัวเองได้ทำประกันรถยนต์เอาไว้ก็ไม่ต้องกังวลไป แค่ตั้งสติก็พอครับ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

อ่านต่อ
ร้อนระอุ! เจออากาศร้อนๆ แบบนี้ แอร์รถยนต์จะช่วยได้แค่ไหน?

ร้อนระอุ! เจออากาศร้อนๆ แบบนี้ แอร์รถยนต์จะช่วยได้แค่ไหน?

21/03/2024

บ้านเราไม่ว่าจะเดือนไหนก็ร้อน โดยปกติแล้วเราจะชินกับอากาศร้อนอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะเดือนไหนก็ร้อนจริงไหมล่ะครับ แต่ในปี 2567 นี้จะร้อนกว่าปกติ โดยทางกรมอุตุนิยมวิทยาได้เตือนในเดือนมีนาคม-เมษายนนี้ ทุกภาคของไทยมีโอกาสที่อุณหภูมิร้อนจัดเกิน 40 องศาฯ และมีบางจังหวัดร้อนจัดจะทะลุ 44 องศาฯ เลย

อ่านต่อ
ใช้บริการที่ศูนย์บริการ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ดีอย่างไร?

ใช้บริการที่ศูนย์บริการ ยูไนเต็ด ฮอนด้า ดีอย่างไร?

18/03/2024

ยูไนเต็ด ฮอนด้า เป็นโชว์รูมที่เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า และศูนย์บริการ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2557 ที่ตั้งอยู่บนถนนราชฤกษ์-สาทร ซึ่งโชว์รูมจะอยู่เยื้องกับ The Circle ครับ โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00-19:00น. สำหรับพื้นที่ทั้งหมดมีเกือบ 10 ไร่ เป็นทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีทั้งงานซ่อมทั่วไป และซ่อมตัวถังและสี นอกจากนี้ยังมีบริการรับซื้อ แลก เปลี่ยนรถยนต์ทุกยี่ห้อ รวมไปถึงงานด้านการประกันภัย เรียกได้ว่า One Stop Service

อ่านต่อ
Uto