เปิดแมพดูทาง แล้วเปิดไฟเลี้ยว หน้าจอแสดงการขับขี่จะดับหรือไม่?

เปิดแมพดูทาง แล้วเปิดไฟเลี้ยว หน้าจอแสดงการขับขี่จะดับหรือไม่?

25/01/2024

   ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตที่สะท้อนด้วยความหรูหราทั้งภายนอกและภายใน พร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังด้วยระบบฟูลไฮบริด e:HEV ในทุกรุ่นย่อย แรงบิดสูงสุดที่ 335 นิวตัน-เมตร และประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 25 กม./ลิตร

 

ตอกย้ำความเชื่อมั่นระบบฟูลไฮบริด e:HEV ครองตำแหน่งอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 คลิก

   อีกทั้งยังมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่มีให้ครบทุกรุ่นย่อย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

 

เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส

   สำหรับระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย และยังรองรับระบบการสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto

 

หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่

   มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 10.2 นิ้ว ซึ่งเป็นจอแบบ Full Graphic LCD ที่สามารถแสดงผลทั้งการทำงานของเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ข้อมูลการขับขี่ และข้อมูลต่างๆ ของตัวรถในรูปแบบของกราฟิกขนาดใหญ่

All-new Honda Accord e:HEV ควบคุมได้ถึง 3 โหมด EV Switch คลิก

 

เปิดแมพเพื่อดูทาง แล้วเปิดไฟเลี้ยวได้หรือไม่?

   นอกจากนี้ยังสามารถแสดงผลการทำงานของ Maps ได้อย่างเต็มจอ เมื่อใช้งาน Google built-in อีกด้วย ช่วยอำนวยความสะดวกสบายแม้จะมีการทำงานของระบบแสดงภาพมุมอับสายตาในขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ก็ไม่รบกวนการนำทางบนหน้าจอด้วยนะครับ

 

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่คลิปได้เลยนะครับ

มาแปลงโฉม Accord e:HEV ให้หล่อยิ่งกว่าเดิมด้วย MODULO คลิก

 

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda Accord e:HEV หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


ALL-NEW HONDA ACCORD e:HEV

เริ่มต้น 1,529,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 16,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เป็นเรื่องง่าย! ถอยจอดได้สะดวกด้วยตัวช่วยอย่างกล้องมองรอบทิศทาง All-new Honda Accord e:HEV

เป็นเรื่องง่าย! ถอยจอดได้สะดวกด้วยตัวช่วยอย่างกล้องมองรอบทิศทาง All-new Honda Accord e:HEV

13/07/2024

การขับรถถอยจอดเป็นสิ่งที่หลายๆ ท่านคงกังวล ตื่นเต้นหรืออาจมีความประมาทอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการถอยหลังเข้าซองหรือตอนจอดรถเข้าซองที่จะต้องอาศัยเทคนิคในการขับขี่ ยิ่งเป็นมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ยิ่งเป็นเรื่องยากเลย ทำให้ไม่มั่นใจในฝีมือของตัวเอง แล้วยิ่งเจอสถานการณ์ที่เป็นช่วงเวลากลางคืนแล้วล่ะก็ ยิ่งกังวลหนักเข้าไปอีก ถ้ารถที่ไม่มีกล้องมองหลังหรือเซนเซอรที่คอยช่วยเตือนยิ่งกังวลหนักเข้าไปอีก

อ่านต่อ
โดดเด่นสไตล์สปอร์ตด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo รอบคัน City Hatchback e:HEV

โดดเด่นสไตล์สปอร์ตด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo รอบคัน City Hatchback e:HEV

05/07/2024

เสริมความโดดเด่นสไตล์สปอร์ตอีกขั้นด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งโมดูโล (Modulo) รอบคัน ที่มาพร้อมกับแนวคิด “More Enhanced Sporty” โดยมีหลากหลายไอเท็มอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือก เช่น ชุดโลโก้สีดำ หน้า-หลัง คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า ชุดป้องกันรอยบริเวณที่เปิดประตู ชุดตกแต่งสปอยเลอร์หลัง ล้ออัลลอย ขนาด 16 นิ้ว* ปลอกท่อไอเสีย ม่านบังแดดผู้โดยสารตอนหลัง และแผ่นกันรอยเบาะพนักพิงหลัง

อ่านต่อ
เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

เหยียบจนเมื่อย! ใช้ฟังก์ชันนี้ไม่เมื่อยแน่นอน Auto Brake Hold รถติดหรือทางลาดก็ช่วยได้

22/06/2024

สำหรับท่านใดที่เวลาไปทำงานหรือกำลังขับรถกลับบ้านแล้วต้องเจอสถานการณ์การจราจรที่ติดขัด นอกจากทำให้เสียเวลาแล้วยังทำให้เมื่อยขาอีกด้วยใช่ไหมล่ะครับ! รถยนต์ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้ผู้ขับขี่ได้สะดวกสบาย และความปลอดภัย ส่วนฟังก์ชั่นที่ช่วยผู้ขับขี่ในสถานการณ์การจราจรที่ติดขัดต้องยกให้ฟังก์ชันนี้ Auto Brake Hold

อ่านต่อ
Uto