Honda SENSING เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้ามีมาให้ครบทุกรุ่นย่อย New Honda Civic

Honda SENSING เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้ามีมาให้ครบทุกรุ่นย่อย New Honda Civic

02/09/2024

   เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้า ช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เป็นการเพิ่มความอุ่นใจและความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่และผู้ร่วมทางบนท้องถนน Honda SENSING เป็นการผสานการทำงานของกล้องมุมกว้างด้านหน้าและเรดาร์* ในการตรวจจับสภาพแวดล้อมบนท้องถนน ช่วยแจ้งเตือนคนขับและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ด้วยฟังก์ชันต่างๆ (*ขึ้นอยูกับรุ่นของรถยนต์)

ตอกย้ำ DNA ความสปอร์ต! ไฟท้าย LED รมดำที่เสริมความมีเอกลักษณ์ในตัว New Honda Civic คลิก

 

รุ่นรถที่ใช้เทคโนโลยี

  • City (e:HEV / Turbo)
  • City Hatchback e:HEV
  • Civic (e:HEV / Turbo)
  • Civic Hatchback
  • Civic Type R
  • Accord  HR-V e:HEV
  • WR-V
  • BR-V
  • HR-V e:HEV
  • CR-V (e:HEV / Turbo)

รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย คลิก

 

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่!

   สำหรับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่มาพร้อมกับ 2 ทางเลือกของขุมพลังการขับเคลื่อน ได้แก่ ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร พร้อมสร้างความมั่นใจตลอดเส้นทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย

  • รุ่น e:HEV RS ราคา 1,239,000 บาท
  • รุ่น e:HEV EL+ ราคา 1,099,000 บาท
  • รุ่น EL+ ราคา 1,039,000 บาท

สปอร์ต เท่ ประหยัดน้ำมันทั้งคู่ กับ 2 ทางเลือก ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ VTEC TURBO คลิก

 

Honda SENSING

 

   CMBS : ระบบเตือนการชนรถพร้อมระบบช่วยเบรก

   ระบบที่ช่วยเตือนผู้ขับขี่ให้ลดความเร็วของรถเมื่อมีรถคันข้างหน้า รถสวนทาง หรือคนเดินถนนอยู่ในระยะที่ไม่ปลอดภัย โดยระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอแสดงข้อมูลและสัญญาณเสียง ซึ่งหากผู้ขับขี่ยังไม่ตอบสนองหรือในกรณีที่อยู่ในระยะที่เสี่ยงต่อการชน ระบบจะช่วยเสริมแรงเบรกให้อัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ

 

   LKAS : ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ

   กล้องด้านหน้าจะทำการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ ซึ่งระบบจะช่วยเพิ่มแรงหน่วงของพวงมาลัย เพื่อช่วยผู้ขับขี่ควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางปกติ และลดอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่

 

   RDM with LDW : ระบบเตือนและช่วยควบคุม เมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ

   ระบบจะใช้กล้องด้านหน้าในการตรวจจับเส้นแบ่งช่องทางจราจร หากพบว่ารถอยู่ในสภาวะเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ตั้งใจ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนที่หน้าจอแสดงข้อมูลพร้อมการสั่นเตือนของพวงมาลัย และในกรณีที่รถเริ่มเบี่ยงออกนอกช่องทางมากยิ่งขึ้น ระบบจะช่วยหน่วงพวงมาลัย เพื่อให้รถกลับเข้าสู่ช่องทางปกติ ช่วยลดความเสี่ยงที่รถจะออกนอกช่องทางจราจร

 

   AHB : ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ

   ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ โดยกล้องจะตรวจจับไฟรถสวนทาง ไฟรถด้านหน้า หรือไฟทาง เมื่อขับขี่ในที่มืด ระบบจะปรับเป็นไฟสูงและไฟต่ำอัตโนมัติขึ้นอยู่กับสถานการณ์ มอบทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมและไม่รบกวนผู้ขับขี่บนท้องถนน

Full Hybrid e:HEV ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันสำหรับรถยนต์ฮอนด้า คลิก

 

   ACC with LSF : ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ

   ระบบช่วยควบคุมความเร็วของรถให้คงที่ตามที่ผู้ขับขี่ตั้งค่าไว้ และระบบจะปรับความเร็วอัตโนมัติ โดยระบบจะตรวจจับรถคันหน้าเพื่อรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าอย่างเหมาะสม และในการขับขี่ความเร็วต่ำ ระบบจะช่วยปรับความเร็วให้รถเคลื่อนที่ตามรถคันหน้า รวมถึงเบรกและหยุดตามอัตโนมัติ ระบบจะเริ่มทำงานอีกครั้งเมื่อผู้ขับขี่กดปุ่มที่พวงมาลัยหรือเหยียบคันเร่ง

 

   LCDN : ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่

ระบบที่ตรวจจับการเคลื่อนที่ของรถคันหน้า โดยระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอแสดงข้อมูลและสัญญาณเสียง เพื่อให้ผู้ขับขี่เคลื่อนที่ตามรถคันหน้า

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback คลิก

 

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ New Honda Civic หรือรถรุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


NEW CIVIC e:HEV

เริ่มต้น 1,099,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 12,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เปิดจองสิทธิ์เป็นเจ้าของก่อนใคร! New Honda HR-V e:HEV

เปิดจองสิทธิ์เป็นเจ้าของก่อนใคร! New Honda HR-V e:HEV

11/09/2024

ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่! รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ที่พร้อมกับลุคใหม่ทั้งกระจังหน้าโครเมียมแบบสปอร์ตใหม่ พร้อมกับสีใหม่! “สีกากีแซนด์” หลังคาสีดำแบบทูโทน และได้อัปความคุ้มค่าที่น่าเป็นเจ้าของมากๆ รวมไปถึงหลายๆ ฟังก์ชันที่ได้เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

อ่านต่อ
New Honda Civic เพลินได้ไม่สะดุด รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย

New Honda Civic เพลินได้ไม่สะดุด รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย

09/09/2024

พร้อมกับยกระดับความคุ้มค่าในทุกด้านสำหรับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่! มีให้เลือก 3 รุ่นย่อยกับ 2 ทางเลือกขุมพลังขับเคลื่อน ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่เพิ่มความคุ้มค่าและปรับราคาใหม่ ความสบายและสุนทรียภาพในทุกการเดินทาง พร้อมเชื่อมต่อผู้ขับขี่และรถให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

อ่านต่อ
ตอกย้ำ DNA ความสปอร์ต! ไฟท้าย LED รมดำที่เสริมความมีเอกลักษณ์ในตัว New Honda Civic

ตอกย้ำ DNA ความสปอร์ต! ไฟท้าย LED รมดำที่เสริมความมีเอกลักษณ์ในตัว New Honda Civic

30/08/2024

อัปลุคความสปอร์ตพรีเมียม ไฟท้าย LED รมดำที่เสริมความมีเอกลักษณ์ในตัว โดยรุ่นก่อนจะไม่ใช่รมดำ บอกได้เลยว่า เท่มากก! มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อย และเทคโนโลยีความปลอดภัยอื่น ๆ** อาทิ เซนเซอร์กะระยะหน้า 4 จุด และหลัง 4 จุด ยกระดับความคุ้มค่าไปอีกขั้น ด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อาทิ Google built-in แอปและบริการของ Google ที่ติดตั้งมาในตัว ในทุกรุ่นย่อย ระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง BOSE 12 ตำแหน่ง เบาะนั่งด้านหลัง แยกพับแบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระ และช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

อ่านต่อ
Uto