เพิ่มบรรยากาศภายในรถกัน! Multi-color Ambient Light ปรับได้ 36 เฉดสี

เพิ่มบรรยากาศภายในรถกัน! Multi-color Ambient Light ปรับได้ 36 เฉดสี

03/02/2024

ภายนอก

   สปอร์ตพรีเมียมแฟลกชิปซีดาน รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ต เท่ โดดเด่น หรูหรามาก ยิ่งกระจังหน้ายิ่งดึงดูดสายตาด้วยดีไซน์สปอร์ตใหม่ ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอย

  • ขนาด 17 นิ้ว สีเงิน ในรุ่น e:HEV E 
  • ขนาด 18 นิ้ว สีดำ ในรุ่น e:HEV EL
  • ขนาด 18 นิ้ว สีดำแบบแมตต์ e:HEV RS

ตอกย้ำความเชื่อมั่นระบบฟูลไฮบริด e:HEV ครองตำแหน่งอันดับ 1 คลิก

 

 

ภายใน

   นอกจากภายนอกดีไซน์จะหรูหราแล้วภายในก็ไม่แพ้กันเลยนะครับ ยังมีปุ่ม Experience Selection Dial ที่สามารถเลือกปรับได้อย่างง่ายดาย และยังมี Google built-in ที่มาพร้อมแอปและบริการของ Google มีระบบกล้องมองภาพรอบทิศทางระบบนี้บอกได้เลยนะครับว่า สะดวกสุดๆ มีรถคันอื่นเข้ามาใกล้รถของเรา เราก็สามารถมองเห็นได้เหมือนกัน

All-new Honda Accord e:HEV ควบคุมได้ถึง 3 โหมด EV Switch คลิก

 

   มีระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง BOSE มีถึง 12 ตำแหน่ง มีระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า ไม่ต้องก้มไปมองที่มาตรวัด มองที่กระจกก็เห็นชัดเลยครับ ระบบเครื่องเสียงหน้าสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว แบบ Advanced Touch ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย และขับรถได้สะดวกมากขึ้นด้วยมาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 10.2 นิ้ว

เปิดแมพดูทาง แล้วเปิดไฟเลี้ยว หน้าจอแสดงการขับขี่จะดับหรือไม่? คลิก

 

Multi-color Ambient Light

  เทคโนโลยีภายในที่หรูหราแล้ว ยังมีไฟที่สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารที่สามารถปรับเฉดได้ถึง 36 เฉดสีครับ ชอบสีไหนก็เลือกได้เลย ยิ่งขับในเวลากลางคืนบอกเลยว่า สวยมากๆ และหากประตูบานไหนที่เปิดอยู่หรือปิดไม่สนิท ไฟเส้นนี้จะแสดงให้เห็นด้วยนะครับ ซึ่งจะแสดงเป็นสีที่แตกต่างจากที่เราเลือกไว้นั่นเองครับ

Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย! มั่นใจยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยจากฮอนด้า All-new Honda Accord e:HEV คลิก

 

   สำหรับท่านใดที่ต้องการทดลองขับหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Honda Accord e:HEV หรือรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ

 

มาแปลงโฉม Accord e:HEV ให้หล่อยิ่งกว่าเดิมด้วย MODULO คลิก


ALL-NEW HONDA ACCORD e:HEV

เริ่มต้น 1,529,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 16,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีระบบที่เพิ่มความสะดวกสบาย LCDN ในรถยนต์ New City Hatchback

17/04/2024

เพียงเสี้ยววินาทีก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ แต่จะดีแค่ไหนหากมีระบบที่ช่วยป้องกันให้ชีวิตเราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าจะรอเซนส์ของแต่ละคนก็คงไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญในการใช้รถใช้ถนนจะต้องตระหนักถึงความปลอดภัยทั้งต่อตัวผู้ขับขี่อีกรวมไปถึงเพื่อนร่วมทาง ฉะนั้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์สักคัน

อ่านต่อ
รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

รุ่นแรกของฮอนด้า! Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เทคโนโลยีที่เหมาะกับปัจจุบัน

09/04/2024

ฮอนด้าครองอับดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ขึ้นชื่อในเรื่องการประหยัดน้ำมันและในการเติมน้ำมันใน 1 ถัง สามารถขับไปได้ในระยะทางที่ไกลกว่า ล่าสุดฮอนด้าได้นะเสนอกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) อย่าง Honda e:N1 ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศไทย

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
Uto