เป็นเรื่องง่าย! ถอยจอดได้สะดวกด้วยตัวช่วยอย่างกล้องมองรอบทิศทาง All-new Honda Accord e:HEV

เป็นเรื่องง่าย! ถอยจอดได้สะดวกด้วยตัวช่วยอย่างกล้องมองรอบทิศทาง All-new Honda Accord e:HEV

13/07/2024

   การขับรถถอยจอดเป็นสิ่งที่หลายๆ ท่านคงกังวล ตื่นเต้นหรืออาจมีความประมาทอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการถอยหลังเข้าซองหรือตอนจอดรถเข้าซองที่จะต้องอาศัยเทคนิคในการขับขี่ ยิ่งเป็นมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ยิ่งเป็นเรื่องยากเลย ทำให้ไม่มั่นใจในฝีมือของตัวเอง แล้วยิ่งเจอสถานการณ์ที่เป็นช่วงเวลากลางคืนแล้วล่ะก็ ยิ่งกังวลหนักเข้าไปอีก ถ้ารถที่ไม่มีกล้องมองหลังหรือเซนเซอรที่คอยช่วยเตือนยิ่งกังวลหนักเข้าไปอีก

โทษปรับสูงสุด 10,000 บาท หากกั๊กที่จอดรถไว้ คลิก

 

ตัวช่วยถอยจอด

   สำหรับกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา เป็นการมองวิสัยทัศน์ในมุมสูง สามารถช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงจุดบอดได้ด้วยการให้มอง 360 องศาของตัวรถได้เลย และยังช่วยในการจอดรถแบบขนานและการจอดในที่แคบอีกด้วย

แสบตาในขณะที่ขับขี่ ลดแสงรบกวนด้วยกระจกมองหลังตัดแสง คลิก

คิดก่อนจอด

  • หาช่องที่มีขนาดเหมาะกับรถของเรา
  • หากมีพื้นที่ว่าง 3-4 ช่องติดกัน ให้เลือกจอดชิดฝั่งใดฝั่งหนึ่ง แนะนำว่าอย่าเลือกจอดตรงกลางนะครับ เพราะการเลือกจอดชิดฝั่งใดฝั่งหนึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของการเปิดประตูมาชนกับรถของเราได้นั่นเองครับ รวมไปถึงการเดินแทรกอาจเกิดการกระแทกที่กระจกมองข้างหรือเกิดรอยขีดข่วนได้

เปิดแมพดูทาง แล้วเปิดไฟเลี้ยว หน้าจอแสดงการขับขี่จะดับหรือไม่? คลิก

  • หากพื้นที่จอดเปลี่ยวหรือค่อนข้างมืด ให้เลือกจอดติดกับทางเข้าอาคารเพราะในบริเวณนั้นคนจะเดินพลุกพล่าน ลดความเสี่ยงต่อการโดนปล้นหรือการก่ออาชญากรรมรูปแบบอื่นได้
  • ควรจอดแบบหันหัวออกเพราะจะช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนได้ เนื่องจากเราอาจจะมองไม่เห็นรถที่กำลังแล่นมา
  • ก่อนลงจากรถให้พับกระจกเสมอ ลดความสี่ยงที่คนเดินมาชนข้างๆ ได้

ประหยัดขนาดนี้! ขับไปไหนก็สบายๆ 1 ถัง วิ่งได้ถีง 900 กม. คลิก

All-new Honda Accord e:HEV ควบคุมได้ถึง 3 โหมด EV Switch คลิก

 

ACCORD e:HEV

   รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ในเจเนอเรชันที่ 11 ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของ ASEAN NCAP ซึ่งเป็นการทดสอบเพื่อวัดสมรรถนะด้านความปลอดภัยของยานยนต์ในรุ่นนี้ สำหรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ฟูลไฮบริด e:HEV และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING เพื่อความมั่นใจในการขับขี่

 

Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย! มั่นใจยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยจากฮอนด้า คลิก

เพิ่มบรรยากาศภายในรถกัน! Multi-color Ambient Light ปรับได้ 36 เฉดสี คลิก

มาแปลงโฉม Accord e:HEV ให้หล่อยิ่งกว่าเดิมด้วย MODULO คลิก

   สำหรับท่านใดที่ต้องการทดลองขับหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ All-new Accord e:HEV หรือรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ


ALL-NEW HONDA ACCORD e:HEV

เริ่มต้น 1,529,000 บาท
ผ่อนเริ่มต้น 16,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด

บทความอื่นๆ

เซนเซอร์กะระยะมีทั้งหมด 4 จุด เพื่อช่วยในการตรวจจับระยะห่างและเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ มีในรถยนต์ฮอนด้า Civic e:HEV

เซนเซอร์กะระยะมีทั้งหมด 4 จุด เพื่อช่วยในการตรวจจับระยะห่างและเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ มีในรถยนต์ฮอนด้า Civic e:HEV

15/10/2024

เซนเซอร์กะระยะมีทั้งหมด 4 จุดด้านหน้าและ 4 จุดด้านหลัง เพื่อช่วยในการตรวจจับระยะห่างและเพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่ รถยนต์สมัยนี้จะติดตั้งเซนเซอร์มาให้พร้อมทั้งหน้าและหลังรถยนต์ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการขับขี่ ยิ่งถ้าเป็นเซนเซอร์กะระยะยิ่งสะดวกต่อผู้ขับขี่ไม่ว่าจะเป็นการถอยจอดหรือรถจอดนิ่งๆ แล้วระบบเซนเซอร์ตรวจจับวัตถุที่อยู่ใกล้รถของเราอย่างเช่น เด็ก สัตว์เลี้ยงหรือรถที่เข้ามาใกล้รถเรา เมื่อระบบตรวจจับได้ก็จะส่งเสียงเตือนดังขึ้นเพื่อให้เราทราบว่ามีบางอย่างอยู่ใกล้รถให้เราได้ระวังนั่นเองครับ

อ่านต่อ
DNA ความสปอร์ต Honda Civic Type R (FL5) เครื่องยนต์ K20C แรงจริง! 320 แรงม้า 420 นิวตัน-เมตร

DNA ความสปอร์ต Honda Civic Type R (FL5) เครื่องยนต์ K20C แรงจริง! 320 แรงม้า 420 นิวตัน-เมตร

09/10/2024

ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ที่สุดของแห่งยนตรกรรมความสปอร์ตที่สะท้อนจิตวิญญาณ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกออกแบบสะท้อนความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวตามสไตล์ซีวิคและหลักอากาศพลศาสตร์ โดยคำนึงถึงการขับขี่ที่ดีเยี่ยมทั้งในด้านความเร็วและการทรงตัว ห้องโดยสารกว้างขวาง และยังตรอกย้ำความสปอร์ตด้วยภายในสีแดงตัดดำที่มีในเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น เครื่องยนต์ K20C Direct Injection DOHC VTEC TURBO ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดมัลติพอยท์ PGM-FI โดยที่มอบกำลังสูงสุดที่ 320 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร ที่ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดด้วยกัน สัมผัสความรู้สึกของอัตราเร่งได้อย่างทันทีเลยล่ะครับ และให้อัตราเร่งต่อเนื่องไปจนถึงช่วงความเร็วรอบสูง ทั้งแรงและปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยของฮอนด้าอย่าง Honda Sensing

อ่านต่อ
เติมความสปอร์ต New Honda Civic ให้มากยิ่งขึ้นกับชุดแต่ง Modulo

เติมความสปอร์ต New Honda Civic ให้มากยิ่งขึ้นกับชุดแต่ง Modulo

25/09/2024

ความเร้าใจที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สปอร์ต โฉบเฉี่ยวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟท้าย LED รมดำที่เสริมความมีเอกลักษณ์ในตัว ในรุ่น e:HEV RS มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว Matte Black ดีไซน์ใหม่ สไตล์สปอร์ต ส่วนในรุ่น EL+ เพิ่มขนาดล้ออัลลอยเป็น 17 นิ้ว และยังมากับสีใหม่! สีน้ำเงินแคนยอนริเวอร์ (เมทัลลิก) สำหรับรุ่น EL+ และ e:HEV EL+ อีกด้วยนะครับ

อ่านต่อ
Uto